Âm Nhạc

Trần Nghĩa cover ca khúc do anh làm nam chính, fan lập tức đòi thuốc giải vì… 'trúng độc' say tình

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip cover của nam diễn viên Trần Nghĩa được rất nhiều fan girl bày tỏ tình cảm trên trang cá nhân.

Nếu những ai yêu mến nam diễn viên Trần Nghĩa thì chắc chắn sẽ không còn quá xa lạ với tài năng ca hát của anh chàng. Trên trang cá nhân của mình, Trần Nghĩa đã đăng tải đoạn clip cover ca khúc Một bước yêu vạn dặm đau (Mr. Siro) - sản phẩm âm nhạc do chính anh tham gia đóng vai nam chính.

Nếu như ở phiên bản gốc do Mr. Siro thể hiện đã mang đến một cảm xúc xót xa, đau thương cho người nghe thì với clip được Trần Nghĩa cover, nam diễn viên lại thổi một làn gió mới với cách truyền tải nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn lột tả được câu chuyện tình đầy éo le bằng giọng ca trầm ấm của mình. Câu hát cuối cùng “Gặp trong mơ mà cũng không dám gào lên: Anh thương em” đã khiến không ít fan “tan nát” trái tim. Đoạn clip ngay khi được chia sẻ đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem và bình luận từ phía người hâm mộ.

Hình ảnh Trần Nghĩa trong MV Một bước yêu vạn dặm đau.

Clip Trần Nghĩa cover Một bước yêu vạn dặm đau

Hàng loạt bình luận bày tỏ tình cảm với tài năng ca hát của Trần Nghĩa.

Một bước yêu vạn dặm đau là sản phẩm âm nhạc được Mr. Siro ra mắt vào giữa tháng 3 vừa qua. Ngay khi lên sóng, MV đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 2 triệu lượt xem. Và chỉ sau 4 ngày ra mắt, Một bước yêu vạn dặm đau của Mr. Siro đã nhanh chóng vươn lên vị trí “ngôi vương” với top 1 trending Youtube cùng con số lượt xem thu về là hơn 7 triệu view. Cho đến thời điểm hiện tại, MV này đã xuất sắc mang về hơn 30 triệu lượt xem trên Youtube.

Lối diễn chân thực của Trần Nghĩa và bạn diễn đã mang đến một câu chuyện tình buồn éo le đầy bi thương trong MV Một bước yêu vạn dặm đau.

MV Một bước yêu vạn dặm đau

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất