Âm Nhạc

Trần Lập: 'Ngồi xe lăn trong liveshow đặc biệt của đời mình, tôi sẽ làm được'

Chia sẻ

Trần Lập đã gửi 1 video clip chia sẻ về bệnh tình cùng những gì anh tâm huyết trong buổi họp báo show diễn Bức Tường ngày 16/1 tại Hà Nội.

Trong clip gửi đến người hâm mộ chiều 12/1, ca sĩ Trần Lập chia sẻ những thông tin về cuộc chiến chống bệnh ung thư của anh kể từ sau khi phẫu thuật. Trần Lập cho biết anh có thể phải ngồi xe lăn để hát trong liveshow Bức Tường đêm 16/1 tại Hà Nội.

Liveshow Bức tường và những người bạn: Đôi bàn tay thắp lửa là đêm nhạc mang ý nghĩa gắn kết những người nghệ sĩ thân thiết và công chúng ái mộ Trần Lập cùng ban nhạc Bức Tường, góp phần hỗ trợ cho anh trong việc chữa trị bệnh ung thư. Chương trình có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ như nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Hồng Nhung, Thanh Lam, Siu Black, Tuấn Hưng, Tùng Dương, Mai Quốc Việt, Hà Okio, Tuấn Khanh, Dương Hoàng Yến, nhóm Oplus, các ban nhạc rock Hạc San, Microwave, Oringchains, Small Fire, MC Vũ Anh Tuấn…

Đêm nhạc được dàn dựng bởi đạo diễn Phạm Hoài Nam. Hiện tại các nghệ sĩ vẫn đang ráo riết tập luyện khi thời điểm diễn ra đêm nhạc đang gần kề.

Clip ghi lại buổi tập cho liveshow Đôi bàn tay thắp lửa của Trần Lập.

tran-lap-1451820757

tran-lap-1451820777

Liveshow Đôi bàn tay thắp lửa sẽ diễn ra vào ngày 16/1 tại triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất