Âm Nhạc

'Trận địa' Vpop tháng 7 vừa qua: Đón chào sự 'đổ bộ' của dàn mỹ nam 'cực phẩm' hot nhất showbiz

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm của sao nam nào trong tháng 7 đã chiếm trọn trái tim bạn?

Những khán giả yêu nhạc Việt vừa trải qua một tháng 7 đầy “bão tố” khi các nghệ sĩ đều đồng loạt ra mắt “đứa con tinh thần” của mình. Nhiều người còn ví von đây là tháng “vàng” của Vpop khi loạt nghệ sĩ đã “rủ” nhau cùng trở lại vào đúng một thời điểm. Chính điều đó đã tạo nên một bức tranh đầy sắc màu cho thị trường nhạc Việt ngay những ngày đầu của nửa cuối năm 2019. Trong đó, ở mặt trận sao nam, khán giả có thể cảm nhận các mỹ nam showbiz đã áp đảo các nghệ sĩ nữ để “thống lĩnh” trận địa nhạc Việt tháng 7. Cùng nhìn lại xem, tháng 7 vừa qua đã có những cái tên nghệ sĩ nam nào tạo nên “chảo lửa” rực cháy cho Vpop.

Hãy trao cho anh - Sơn Tùng M-TP

Khỏi phải nói, mở đầu ngay tháng 7, sản phẩm được hàng triệu người mong chờ bậc nhất không ai khác chính là Sơn Tùng M-TP với MV Hãy trao cho anh. “Siêu phẩm” này đã giúp Sơn Tùng đạt liên tiếp những thành tích không thể tưởng tượng cũng như đạp đổ hàng loạt kỷ lục của Vpop.

MV Hãy trao cho anh chỉ trong thời gian ngắn đã trở thành music video cán mốc 100 triệu views nhanh nhất lịch sử Vpop và chính thức lọt top 50 MV đạt 100 triệu views nhanh nhất thế giới. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang đạt gần 124 triệu lượt xem và hứa hẹn sẽ đạt con số 200 triệu view chỉ trong thời gian ngắn tới đây.

Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đang ngày một làm nên những thành tích không thể tưởng tượng trên thị trường âm nhạc quốc tế.

MV Hãy trao cho anh

Có tất cả nhưng thiếu anh - Erik 

Ra mắt sản phẩm thứ 3 liên tiếp trong năm 2019, lần này Erik quyết định trở lại với dòng nhạc ballad sở trường sau 2 sự thay đổi không mấy thành công. Và quả thực, với ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh, Erik đã chứng minh cho người hâm mộ thấy được rằng, dòng nhạc ballad chính là “chân lý” không thể nào thay đổi của anh.

Chỉ sau gần 2 ngày lên sóng, MV này đã xuất sắc đạt vị trí top 1 trending Youtube cùng với hơn 4 triệu lượt xem. Cho đến hiện tại, Có tất cả nhưng thiếu anh vẫn giữ vững thành tích này và đang trở thành sản phẩm được cộng đồng mạng chia sẻ cũng như dành những lời bình luận vô cùng tích cực.

Trở lại với dòng nhạc ballad sở trường, ca khúc của Erik đang chiếm được rất nhiều tình cảm từ khán giả.

MV Có tất cả nhưng thiếu anh

Sóng gió - Jack & K-ICM

Sản phẩm từ bộ đôi Jack và K-ICM được xem là một trong những MV gây “sóng gió” nhất nhì Vpop tháng 7. Chỉ sau 16 tiếng 30 phút lên sóng, MV Sóng gió của cặp đôi đã chính thức vượt qua rất nhiều sản phẩm xuất sắc khác để đạt được thành tích top 1 trending Youtube. Đây cũng là MV đầu tiên của Vpop tính đến thời điểm hiện tại đã nắm giữ kỷ lục vị trí đứng đầu top trending lâu nhất với thời gian cụ thể là 14 ngày. Có thể nói, với những thành tích liên tiếp đến với Sóng gió cũng như Jack và K-ICM. Không ngoa nếu nói rằng cặp đôi này hễ cứ ra sản phẩm nào thì sẽ bảo chứng độ hot.

MV Sóng gió gặt hái được nhiều thành công khi chỉ mới ra mắt.

MV Sóng gió

Đau đầu - Isaac

Đau đầu là sản phẩm âm nhạc được Isaac cho ra mắt vào ngày 17/7 và cũng đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc Vpop sau một năm tập trung cho các dự án điện ảnh. Vì vậy với MV lần này Isaac đã đặt rất nhiều tâm huyết cũng như sự đầu tư kỹ lưỡng. MV có sự tham gia trợ diễn của diễn viên Hoàng Phi và diễn viên Phát La cùng hai diễn viên song sinh Đăng Thuận - Đăng Hòa trong vai trò bạn thân đồng cam cộng khổ của Isaac. Hiện tại, MV đang đạt hơn 4,3 triệu lượt xem cùng 140 nghìn lượt thích trên Youtube.

Không còn là “ông chú” Isaac ballad ngôn tình, lần này anh chàng trở lại với sản phẩm vui nhộn và mang lại nhiều điều mới lạ cho khán giả.

MV Đau đầu

Nếu ngày ấy - Soobin Hoàng Sơn

Sau hơn nửa năm “thả thính” và “thai nghén”, Soobin Hoàng Sơn mới chính thức cho ra mắt sản phẩm ballad mang tên Nếu ngày ấy. Với việc quay trở lại với dòng nhạc ballad sau những ca khúc EDM sôi động, sản phẩm ngay khi ra mắt đã nhận được tình cảm và sự quan tâm của đông đảo khán giả. Dù gặp phải yếu tố không may mắn về việc Youtube “đẩy” ra khỏi top trending khi MV có phân cảnh nhạy cảm nhưng Nếu ngày ấy vẫn thu được lượt xem đáng kể khi đã đạt hơn 6 triệu view.

Dù không may mắn khi bị Youtube “tuýt còi” nhưng không thể phủ nhận, sản phẩm trở lại của Soobin đã “hạ gục” những khán giả khó tính.

MV Nếu ngày ấy

Hai bàn tay - Jun Phạm

Jun Phạm vừa chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình với MV mang tên Hai bàn tay. Trong MV, nam ca sĩ gây ấn tượng khi xuất hiện với hình ảnh kiếm khách Nhật cùng phong cách lạnh lùng trong diễn xuất. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đã đạt hơn 3,6 triệu view trên Youtube. MV cũng chính thức đánh cột mốc quan trọng của Jun Phạm khi bước sang tuổi 30 cùng sự thay đổi đáng kể về hình ảnh lẫn âm nhạc của bản thân. Theo chia sẻ từ ê-kíp, đây đồng thời là phát súng mở màn cho các dự án dài hơi của nam ca sĩ trong thời gian tới.

Jun Phạm đã mang đến một cơn gió đầy mới lạ cho Vpop.

MV Hai bàn tay

Sáng mắt chưa? - Trúc Nhân

Sản phẩm mới ra mắt gây sự chú ý của khán giả đó chính là MV Sáng mắt chưa của Trúc Nhân. Ca khúc mang giai điệu bắt tai, tempo dồn dập khiến người nghe phải nhún nhảy đồng thời còn có ca từ mang đến sự trào phúng, hài hước. Nam ca sĩ còn khiến khán giả bất ngờ bởi tình tiết MV đầy sự thú vị và tréo ngoe với cú twist khó ai có thể đoán trước khi sau tất cả, nhân vật nam chính sắp lấy vợ lại chính là… người yêu cũ của Trúc Nhân.

Câu chuyện thú vị mà Trúc Nhân mang tới đã gây tiếng cười cho không ít khán giả.

MV Sáng mắt chưa

Úm ba la - Đỗ Hoàng Dương

Sau 6 năm trưởng thành từ chương trình The Voice Kids mùa đầu tiên, Đỗ Hoàng Dương đã đánh dấu chặng đường ca hát chuyên nghiệp của mình bằng sản phẩm âm nhạc mang tên Úm ba la. Dù là sản phẩm đầu tay và được thực hiện bởi một ekip trẻ nhưng MV vẫn được Đỗ Hoàng Dương đầu tư không kém cạnh bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào khác từ thiết bị quay, bối cảnh, trang phục với mong muốn mang đến cho khán giả một MV chất lượng và thú vị nhất.

Đỗ Hoàng Dương được định hình phát triển hình ảnh một nam ca sĩ trẻ trung, tươi vui với sản phẩm Úm ba la.

MV Úm ba la

Lọ lem - Song Luân

Song Luân chia sẻ đã rất tâm huyết vào sản phẩm âm nhạc trở lại của mình mang tên Lọ lem. Anh thậm chí còn đề xuất với Ông Cao Thắng mong muốn được thực hiện MV ở Mỹ để có thể mang đến những khung hình đẹp nhất cho khán giả. MV mang tựa đề là Lọ lem nhưng câu chuyện được truyền tải lại không hề có hậu như trong cổ tích. Trải dài MV là câu chuyện buồn của một cặp đôi yêu nhau nhưng phải trải qua rất nhiều biến cố. Với sản phẩm comeback lần này, Song Luân cũng mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả cũng như người hâm mộ của mình.

Với sự chỉn chu và đầu tư của mình, Song Luân mong muốn khán giả sẽ ủng hộ cho sản phẩm Lọ lem.

MV Lọ lem

Và những MV khác của loạt sao nam Vpop cũng được ra mắt trong tháng 7

MV Cho anh xin thêm một phút - Trịnh Thăng Bình ft. Liz Kim Cương

MV Anh đổ rồi đấy - Trọng Hiếu

MV Thật tuyệt vời khi ở bên em - Andiez

MV Cabinet - JustaTee ft Hyomin

MV Ơ sao bé không lắc - Big Daddy ft Emily

MV Ôm trọn nỗi nhớ - RUM

MV Joker - Zero 9

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất