Âm Nhạc

'Trận chiến' MV sau 1 ngày của iKON - GOT7 - Seventeen: Ai là cái tên đang dẫn đầu?

Migi
Chia sẻ

My Swagger, Bling Bling và Don't Wanna Cry đã trở thành những MV triệu view chỉ sau 24h kể từ khi ra mắt.

Đầu tuần, Kpop liên tiếp đón chào màn comeback của 3 nhóm nhạc nam đình đám iKON, Seventeen và GOT7 cùng những sản phẩm âm nhạc cực ấn tượng. Ra mắt vào cùng một thời điểm, các MV mới toanh này vô tình trở thành “đối thủ nặng ký” của nhau, khiến người hâm mộ phải phân tâm khi chọn nghe và “tăng view” cho ca khúc đặc sắc nhất của thần tượng. Dưới đây là kết quả trên “trận chiến” lượt xem Youtube mà các MV đạt được sau 24 tiếng lên sóng.

Phát hành sớm hơn 1 tiếng so với hai nhóm nhạc còn lại, sau 24 giờ, My Swagger của GOT7 kịp trở thành một trong những “MV triệu view” với 1,7 triệu lượt xem Youtube. Những bộ trang phục chất lừ cùng phong cách âm nhạc sôi động chính là điểm cộng khiến khán giả buộc phải xem lại nhiều lần ca khúc mới của các anh chàng.

Sau 24h, My Swagger của các chiến binh nhà JYP về vị trí thứ 3 với gần 1,7 triệu lượt xem.

MV My Swagger - GOT7.

 Về vị trí thứ 2 trong cuộc chạy đua Youtube chính là MV Don't Wanna Cry của nhóm nhạc trẻ tài năng Seventeen. Khác với sự sôi động My Swagger của GOT7, MV với giai điệu nhịp nhàng cùng những vũ đạo đẹp mắt đầy cuốn hút. Don't Wanna Cry là ca khúc chủ đề nằm trong album comeback Al1 của nhóm phát hành ngày 22/5 vừa qua.

MV Don't Wanna Cry - Seventeen về vị trí thứ 2 vơi 2,3 triệu lượt xem.

MV Don't Wanna Cry - Seventeen.

Chờ đợi một khoảng thời gian dài trước khi được comeback, có vẻ các fan iKON đã rất nóng lòng được thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới của thần tượng. Chính vì thế, MV Bling Bing của nhóm dễ dàng đạt con số gần 3,1 triệu lượt xem chỉ sau 24h lên sóng, giúp iKON trở thành nhóm nhạc có màn trở lại thành công và ấn tượng nhất.

iKONIC ăn mừng chiến thắng khi Bling Bling là màn comeback ngoạn mục của iKON với gần 3,1 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên ra mắt.

MV Bling Bling - iKON.

Chắc hẳn ở tuần này, các “đấu trường âm nhạc” của Kpop sẽ trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết bởi sự trở lại của 3 nhóm nhạc mỹ nam đầy triển vọng. Cùng chờ xem những thành tích mà họ sẽ đạt được trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất