Âm Nhạc

Trải nghiệm trại huấn luyện âm nhạc Young Star - Bạn đã sẵn sàng?

Fanti
Chia sẻ

Trại tập huấn âm nhạc đặc biệt dành cho các tài năng trẻ trong độ tuổi từ 11-20: 4 tuần để bạn khám phá, thử thách bản thân, bứt phá giới hạn và hoàn thiện các kỹ năng!

Bạn có tài năng, có đam mê, có ước mơ, nhưng nếu chưa có một định hướng cụ thể thì “đam mê của bạn rất dễ trở thành một sở thích nhất thời.” Vậy làm sao để định hình phong cách và phát triển màu sắc âm nhạc của chính mình? Bạn sẽ tìm được câu trả lời khi đến với The Young Star - trại tập huấn âm nhạc đặc biệt dành cho các tài năng trẻ trong độ tuổi từ 11-20 do Star Academy of Arts - SAA ra mắt vào ngày 15/7/2019.

Để có mặt tại The Young Star, các tài năng trẻ cần vượt qua vòng Audition trực tiếp vào ngày 6/7/2019 (nhận đơn đăng ký từ nay đến hết ngày 4/7).

Trong 04 tuần, học viên sẽ có cơ hội khám phá, thử thách bản thân, bứt phá giới hạn và từng bước hoàn thiện các kỹ năng: Thanh nhạc, Nhạc cụ, Vũ Đạo, Trình diễn sân khấu. Bên cạnh đó, học viên còn được phát triển các kỹ năng bổ trợ khác như: nói trước công chúng, truyền thông mạng xã hội, trang điểm, diễn xuất & tạo hình trước ống kính,…)

Đặc biệt, The Young Star sẽ tạo cơ hội để học viên giao lưu, học hỏi, truyền cảm hứng và được tư vấn trực tiếp bởi các giảng viên nhiều kinh nghiệm và những nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam.

The Young Star - Trại tập huấn âm nhạc đặc biệt dành cho lứa tuổi từ 11 - 20
Thời gian học: 4 tuần, từ 15.7.2019 - 9.8.2019

Tham khảo thông tin chi tiết The Young Star tại:
Website: http://www.staracademy.vn
Fanpage: Star Academy of Arts
Hotline: 0869 98 66 98
Tư vấn trực tiếp tại Star Academy of Arts: 16A Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp.HCM

Chia sẻ

Bài viết

Fanti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất