Âm Nhạc

Qua bao 'phong ba bão táp', cuối cùng DJ Snake cũng đã tay bắt mặt mừng với BlackPink ngoài đời

Lang Hoa
Chia sẻ

Cùng "hóng" siêu phẩm hợp tác giữa cả hai thôi!

Mới đây, tại concert tổ chức ở The Forum, Los Angeles nằm trong khuôn khổ tour diễn BlackPink World Tour: In Your Area, có một vị khách vô cùng bất ngờ đã “đột nhập” hậu trường để gặp gỡ 4 cô gái tài năng nhà YG: DJ Snake!

Cả hai đã có một khoảng thời gian thú vị bên nhau, cả 5 người đều tỏ vẻ hạnh phúc và tinh nghịch.

Cuộc gặp này khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” và hoàn toàn có thể nhẹ nhõm, yên tâm về màn hợp tác sắp tới giữa BlackPink với DJ tài năng này. Vụ “lùm xùm” diễn ra giữa DJ Snake với các tài khoản Instagram của BlackPink cùng các thành viên đã nổi đình nổi đám một thời gian, sự việc nghiêm trọng đến mức nhiều người hoang mang về tương lai màn hợp tác giữa cả hai.

Kill This Love - bản hit toàn cầu của BlackPink

Cụ thể, từ trước khi có thông tin về sự hợp tác chính thức giữa cả hai thì DJ Snake đã nhấn nút follow tài khoản của Lisa, một thành viên của BlackPink, trên MXH Instagram. Tuy nhiên điều này đã khiến một bộ phận fan của nhóm nhạc nữ nhà YG cảm thấy tức giận, và lí do họ đưa ra là: BlackPink có đến tận 4 thành viên, việc DJ Snake chỉ follow duy nhất Lisa hoàn toàn không công bằng chút nào.

Vốn là một người tương đối thẳng tính, DJ Snake đã ngay lập tức đăng lên story Instagram của mình dòng trạng thái với nội dung Tôi sẽ không follow người tôi không thích đâu, mọi người thật kì lạ! Có vẻ như fan của BlackPink tiếp tục không hài lòng với động thái này của anh chàng DJ nổi tiếng thế giới… Để rồi cuối cùng, DJ Snake đã bỏ theo dõi tài khoản của Lisa trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Ngay lập tức, rất đông người hâm mộ 4 cô gái nhà YG “tấn công” tài khoản Instagram của DJ Snake, thậm chí còn đồng lòng tỏ vẻ khó chịu, không muốn BlackPink tiếp tục hợp tác với DJ Snake nữa. Đây có thể như một “giọt nước làm tràn li”, khiến cho DJ Snake đã dăng một dòng trạng thái nghiêm trọng: Mấy người đã phá hoại hết tất cả mọi thứ trước khi nó bắt đầu!

Một sau, DJ Snake đã chính thức nhấn nút “follow” tại tài khoản Instagram của Lisa sau vụ lùm xùm không đáng có. Hành động này khiến người hâm mộ có niềm tin và hi vọng trở lại cho một ca khúc kết hợp của cả hai. Tuy nhiên, follow lại tài khoản Instagram của Lisa, nhưng anh chàng vẫn nhất định không follow 3 cô gái còn lại…

Lầy lội hơn, anh chàng DJ Snake đã chịu follow thêm tài khoản chung chính thức của BlackPink. Nhưng còn việc follow 3 cô gái còn lại, anh… nhất định không chịu làm để giữ vững lập trường trước đây - Tôi thích ai tôi follow là quyền của tôi.

Taki Taki, bản hit toàn cầu gần đây nhất có sự góp mặt của DJ Snake.

Tuy nhiên, cuối cùng thì DJ Snake đã gặp gỡ đầy đủ tất cả 4 mảnh ghép của BlackPink rồi nhé - và rồi bây giờ chúng ta hãy chờ đợi “siêu phẩm” giữa DJ tài năng thế giới với nhóm nhạc nữ đình đám bậc nhất Kpop thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất