Âm Nhạc

Top idol nam Kpop hot nhất từ 2007 đến nay: G-Dragon, Jungkook, Bi Rain và một cái tên chẳng ai ngờ tới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi phát hiện những cái tên Idol Kpop xuất hiện liên tục trên hot search của Google mà không có nhiều thay đổi.

Mới đây, trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã đăng tải BXH Top những idol nam hot nhất từ năm 2007 đến nay. Trong đó, các số liệu đánh giá được tổng hợp dựa trên dữ liệu trực quan của Google Trends về lượng tìm kiếm toàn thế giới đối với Idol nam đó.

Top Idol nam Kpop hot nhất từ 2007 đến nay: G-Dragon, Jungkook, Bi Rain và một cái tên chẳng ai ngờ tới.

BXH gồm tổng cộng 20 vị trí liên tục thay đổi bởi tên tuổi gắn liền với sự nổi tiếng của idol theo thời gian. Trong đó, đáng chú ý đầu tiên phải kể đến anh chàng Bi Rain - ngôi sao lớn của làn sóng Hallyu với 27 tuần liên tiếp đạt #1 Google Trends trên thế giới (chỉ so sánh giữa các idol nam Kpop) từ đầu 2007 đến tháng 4/2009.

Sau Bi Rain, người tiếp tục nhận được sự quan tâm, yêu mến đặc biệt từ phía cộng đồng mạng toàn cầu không ai khác là trưởng nhóm Big Bang - G-Dragon. Không những giữ vị trí số 1 nhiều lần, anh chàng còn khẳng định ngôi vị đỉnh cao khi lọt top trending rất nhiều lần suốt từ năm 2009 đến tháng 5/2016 (7 năm liền nhưng không liên tiếp).

G-Dragon là cái tên trụ vững lâu nhất trong danh sách.

Người gây ra chuỗi chiến thắng gián đoạn của G-Dragon trong 7 năm kể trên chắc hẳn là một gương mặt ít ai ngờ tới. Đó chính là cựu thành viên SS501 Kim Hyun Joong. Anh chàng đứng nhất bảng khá nhiều lần từ tháng 5/2011 đến tháng 7/2012. Đối chiếu thời gian, lúc này Kim Hyun Joong đang ở đỉnh cao sự nghiệp với thành công cả trong ca hát lẫn diễn xuất. Đương nhiên, cho đến khi scandal đời tư diễn ra thì anh chàng không thể giữ vững độ hot như ngày nào.

Anh chàng Kim Hyun Joong của ngày hôm qua cũng nhiều lần leo lên hot search.

Tính từ đầu năm 2017 đến nay, có tổng cộng 29 tháng được liệt kê trong danh sách. Điều đáng tự hào đối với các fan của BTS là anh chàng em út Jungkook đã xếp vị trí số 1 trong suốt 26 tháng liền. Và con số này chắc chắn sẽ còn tiếp tục tăng dần theo thời gian.

Em út BTS là bá chủ của hiện tại.

BXH được cư dân mạng chia sẻ.

Ngoài ra, vẫn có một số thành viên nhóm nhạc, nghệ sĩ vươn lên dẫn đầu BXH như V (BTS), Baekhyun EXO, … nhưng chỉ trụ vững từ 1-2 tháng. Đây hẳn là một kết quả bất ngờ nhưng không quá khó hiểu đối với các fan Kpop đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất