Âm Nhạc

Top 'dancing queen' Kpop do dancers bình chọn: Lisa (BlackPink) - Hyolyn cùng dẫn đầu, bất ngờ với vị trí của Momo (TWICE)

Katie
Chia sẻ

15 nhân vật đã được đặt lên "bàn cân" để chọn ra người xuất sắc nhất về vũ đạo ở Kpop hiện nay.

Mới đây, một kênh Youtube đã mời 4 dancers có “tuổi nghề” lên đến 30 năm để “cầm cân nảy mực”, đánh giá về khả năng vũ đạo của các nữ idol Kpop hiện nay. 15 cái tên được đem lên “bàn cân” và chấm điểm qua 4 yếu tố: kỹ thuật, cảm thụ nhạc, sự uyển chuyển và năng lượng.

Full clip chấm điểm bởi các dancers.

Cùng được trao danh hiệu “dancing queen” ở BXH này với số điểm tuyệt đối là Hyolyn (cựu thành viên Sistar) và Lisa (BlackPink). Cựu trưởng nhóm quyến rũ từ Sistar không ngừng làm mọi người thán phục khi là một idol gần như hoàn hảo bởi khả năng thanh nhạc, rap lẫn vũ đạo đều ở mức “đỉnh”. Về phần maknae BlackPink, ngay từ clip nhảy ngắn mà YG đăng tải vào năm 2012 khi Lisa còn là thực tập sinh, netizen đã rất ấn tượng với cô bé mới 15 tuổi nhưng thể hiện các động tác vũ đạo xuất sắc như dancer thực thụ. Khả năng nhảy “xịn sò” như hiện tại của Lisa đã được rèn giũa từ rất sớm, nữ idol đã có thời gian dài làm thành viên của nhóm nhảy We Zaa Cool ở quê nhà Thái Lan cùng với Bam Bam (Got7) kể từ cả 2 còn học cấp 1.

Hyolyn

Dance video với độ dài 1 phút 36 giây từng khiến nhiều người “đổ gục” trước Lisa.

Nhân vật cuối cùng trong top 3 là thành viên nhóm nhạc từ nhóm nhạc Hàn - Nhật IZ*ONE: Chaeyeon. Phần thể hiện vũ đạo của cô nàng từ tập đầu tiên của Produce 48 đã từng có thời gian “gây sốt” trên các trang mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen từ netizen. Vị trí thứ 4 lần nữa gọi tên 1 cô nàng cũng bước ra từ “lò đào tạo” Produce: Chungha (cựu thành viên I.O.I). Luôn được xem là người kế thừa những nữ idol đình đám như Lee Hyori hay Sunmi, Chungha chưa bao giờ khiến mọi người thất vọng với những màn trình diễn với khả năng hát live cùng những động tác vũ đạo “đã mắt”.

Chaeyeon

Video dance practice bản hit Gotta Go bởi Chungha.

Dù là thành viên của girlgroup không quá nổi tiếng CLC nhưng cô nàng Seungyeon lại “lọt mắt xanh” các vị giám khảo khó tính và vượt qua nhiều cái tên nổi bật khác để “hạ cánh” ở top 5. Cô nàng còn được xếp hạng cao hơn Momo - main dancer của girlgroup hàng đầu Kpop TWICE. Tuy luôn được netizen cho là idol nữ có khả năng vũ đạo dẫn đầu Kpop nhưng thành viên nhóm nữ nhà JYP đã về thứ 6 ở BXH này.

Sản phẩm gần đây nhất của Seungyeon thuộc chuỗi video nhảy hằng tháng mà Cube “đầu tư” cho cô nàng.

Momo

Các vị trí còn lại trong top 15 lần lượt là: Hyoyeon (SNSD), HyunA và Yeji (Itzy) - đồng hạng 7, BoA - #10, Minzy (cựu thành viên 2NE1) - #11, Seulgi (Red Velvet) - #12, Sua (Dreamcatcher) - #13, Chaeryeong (Itzy) - #14 và Sin B (GFriend).

Hyoyeon

Minzy

Seulgi

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất