Âm Nhạc

Top 5 bài hát đạt PAK lâu nhất lịch sử Kpop, IU là nữ solo duy nhất ghi danh với 2 ca khúc

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Những bài hát gây điên đảo Kpop fan là đây!

Có thể nói rằng, Kpop chính là một chiến trường âm nhạc với độ cạnh tranh “tàn khốc” giữa những idol. Một bài hát muốn thành công thì phải đánh bại những bài hát trước đó và giữ vững vị thế của mình trước những đối thủ đến sau. Và sự thật là có những bài hát đã chiếm ngôi vương ở các bảng xếp hạng nhạc số trong một quãng thời gian tương đối lâu trên thị trường Kpop, vốn luôn thay đổi liên tục. Hãy cùng điểm qua 5 bài hát Kpop đã giữ vị trí PAK lâu nhất lịch sử nhé!

IU - Vẫn làm “bá chủ” với Blueming

Ca khúc mới được ra lò gần đây của IU - Blueming đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách với 92 giờ đạt PAK và vẫn chưa có dấu hiệu bị “soán ngôi.” Bạn có bị cô nàng tóc xanh này mê hoặc chưa nào?

Blueming - IU.

Ddu-du Ddu-du cùng BlackPink

Việc Ddu-du Ddu-du xuất hiện trong danh sách chắc không quá bất ngờ với các Kpop stan. Bài hát đã đưa tên tuổi BlackPink vươn xa hơn trên thị trường âm nhạc thế giới, đã giành PAK trong suốt 93 tiếng đồng hồ.

Ddu-du Ddu-du - BlackPink.

Da diết The Love I Committed của Lim Chang Jung

Ca khúc được xuất xưởng năm 2016 đã có 95 giờ càn quét trên các bảng xếp hạng nhạc số. Sự thành công của ca khúc đến từ giai điệu da diết, lời bài hát chân thành và giọng hát không thể truyền cảm hơn của Lim Chang Jung.

The Love I Committed - Lim Chang Jung.

LEON - ca khúc đáng yêu, hài hước của IU và Park Myung Soo

IU và danh hài Park Myung Soo đã hợp tác sản xuất bài hát này vào năm 2015 cho Yeongdong Highway Music Festival. Một sự kết hợp khó nghĩ tới nhưng đã khiến các bài hát khác phải lùi bước trong suốt 136 giờ.

LEON - IU và Park Myung Soo.

iKON với bản hit đình đám Love Scenario 

Đứng nhất trong danh sách PAK lâu nhất lịch sử Kpop chính là ca khúc Love Scenario của các anh chàng đáng yêu iKON. Bỏ xa vị trí thứ hai với 204 giờ đạt PAK, Love Scenario thể hiện độ phủ sóng của mình ở khắp mọi nơi khi bạn có thể dễ dàng nghe thấy giai điệu của bài hát này ở các quán cà phê, siêu thị và… kể cả các cửa hàng quần áo.

Love Scenario - iKON.

Đạt được PAK đã là một thành công lớn của một bài hát, và giữ được nó trong một thời gian dài càng chứng minh bài hát đó chính là một tác phẩm đáng nghe. Chúc mừng những nghệ sĩ đã đạt được thành tích ấn tượng này nhé!

Xem thêm: Cập nhật trước giờ G: Super Junior vượt mặt EXO và Got7 khi dẫn đầu lượt vote AAA - Quả nhiên gừng càng già càng cay

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất