Âm Nhạc

Top 20 idol Kpop sinh ra ở Busan sở hữu vẻ ngoài điển trai khiến non-fan cũng phải ngẩn ngơ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi biết được 20 chàng nghệ sĩ điển trai và nổi tiếng này lại cùng được sinh ra ở Busan.

Hàn Quốc tự hào là một trong những quốc gia sở hữu những chàng trai “đẹp hơn hoa” và được công nhận trên toàn thế giới. Không ít lần những bảng xếp hạng nhan sắc phải mạnh đã vinh danh các nghệ sĩ, idol Kpop ở các vị trí hàng đầu. Nhưng bạn có biết rằng rất nhiều người trong số họ đều có xuất thân từ mảnh đất Busan?

Không hẳn là tất cả nhưng có một điều chắc chắn là Busan sở hữu không ít những gương mặt nổi tiếng được công chúng thế giới biết đến. Và dưới đây là danh sách 20 trong số những chàng ca sĩ đẹp trai nhất Hàn Quốc được sinh ra tại địa danh quen thuộc xứ Kim Chi này.

1. Kang Daniel

Anh chàng “center quốc dân” Kang Daniel là một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách. Sở hữu vẻ ngoài cực điển trai, cuốn hút và khá đặc biệt không lẫn vào đâu được, chàng mỹ nam sinh năm 1996 ngay lập tức gây ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên. Đó cũng là một phần lý do đem đến cho Kang Daniel sự nổi tiếng rộng khắp như ngày hôm nay.

2. Jungkook (BTS)

Cùng với danh tiếng mà BTS dành được qua âm nhạc trong những năm trở lại đây, người hâm mộ cũng ngày càng chú ý đến diện mạo điển trai của cậu em út Jungkook. Cùng với V, anh chàng cũng xuất hiện ở rất nhiều bảng xếp hạng mỹ nam trong và ngoài nước. Jungkook được xem là một trong những “viên ngọc quý” sinh ra từ mảnh đất Busan.

3. Ren (Nu'est)

Nếu như 2 chàng trai kể trên sở hữu vẻ ngoài điển trai, đáng yêu thì anh chàng Ren của Nu'est lại mang vẻ đẹp trung tính hút mắt người nhìn. Kể từ kiểu tóc dài bạch kim búi gọn đến tóc đen ngắn đơn giản, dường như Ren vẫn luôn thích hợp và trở thành tâm điểm chú ý dù xuất hiện ở bất kỳ đâu.

4. Minhyun (Nu'est)

Thời còn là thực tập sinh tham gia Produce 101 mùa 2, debut với vai trò thành viên Wanna One hay trở lại làm “một mẩu” của Nu'est, Minhyun vẫn luôn thu hút bởi vóc dáng chuẩn cùng vẻ ngoài điển trai của mình. Thừa nhận đi, ánh nhìn của chàng trai Busan này khiến bạn “rung rinh” đúng không nào?

5. Kang Seung Yoon (WINNER)

Mỗi nghệ sĩ thuộc YG đều sở hữu nét cá tính riêng và vẻ ngoài độc đáo, phù hợp với gout của từng người. Với Kang Seung Yoon cũng vậy. Bề ngoài, nhìn anh chàng có vẻ khá lạnh lùng nhưng mỗi khi cười lên là y như rằng khiến trái tim fan tan chảy.

6. I.N (Stray Kids)

7. Woojin (AB6IX)

8. Woozi (SEVENTEEN)

9. Seungkwan (SEVENTEEN)

10. Hoya (INFINITE)

11. Dongwoon (Highlight)

12. Hwall (The Boyz)

13. Wooyoung (2PM)

14. Sunwoo (The Boyz)

15. Jibeom (Golden Child)

16. Hoony (WINNER)

17. Jihoon (Treasure 13)

18. Ji Hansol (New Kidd)

19. Jimin (BTS)

20. Jaehyo (BLOCK B)

Bạn thấy ai là người điển trai nhất trong số 20 chàng mỹ nam Busan kể trên?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất