Âm Nhạc

Top 10 những ca khúc mùa hè hay nhất năm 2019 của US Weekly

Too Tú Anh
Chia sẻ

Đây là bảng xếp hạng top 10 những ca khúc mùa hè năm 2019 hay nhất do tạp chí US Weekly bình chọn.

Mới đây, trang US Weekly vừa công bố bảng xếp hạng top 10 ca khúc mùa hè hay nhất năm 2019. Và đó là:

Higher Love - Whitney Houston & Kygo

Dù đã ra mắt từ rất lâu và Whitney Houston cũng đã không còn nữa thế nhưng Higher Love vẫn nghiễm nhiên ở vị trí đầu danh sách những ca khúc mùa hè hay nhất năm nay. Với tài năng của mình, chàng trai Kygo đã phối lại Higher Love và tô một màu sắc mới tươi tắn, trẻ trung hơn cho ca khúc.

Higher Love - Whitney Houston ft Kygo

Never Really Over - Katy Perry

Never Really Over là ca khúc được Katy Perry chọn để mở đầu cho màn trở lại hoành tráng của mình. Dù được nhiều người nhận xét giai điệu có phần khá … nhạt và chóng quên, thế nhưng với sự chỉn chu về mặt hình ảnh và MV cũng đậm chất mùa hè nên không mấy khó hiểu khi ca khúc góp mặt trong danh sách này.

Ảnh bìa single Never Really Over

Never Really Over - Katy Perry

Juice - Lizzo

Truth Hurts đang là ca khúc “oanh tạc” rất nhiều bảng xếp hạng và đã đánh bại được Old Town Road trên Itunes, thế nhưng Juice mới chính là ca khúc của nữ nghệ sĩ Lizzo xuất hiện trong danh sách top 10 này.

Juice - Lizzo

All My Favorite People - Maren Morris

All My Favorite People của nữ ca sĩ Maren Morris có giai điệu bắt tai.

Bad Guy - Billie Eilish

Thật không quá khó hiểu khi bản hit Bad Guy của hiện tượng âm nhạc giới trẻ Billie Eilish xuất hiện trong danh sách này. Với chất nhạc gây nghiện mang đậm cá tính riêng của chủ nhân nó, bản hit đã trụ vững rất nhiều tuần liền trên BXH Billboard Hot 100 và cũng hiển nhiên trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè này.

Billie Eilish

Bad Guy - Billie Eilish

Senorita - Shawn Mendes & Camila Cabello

Ra mắt vào giữa tháng 6, bản hit Senorita của cặp đôi Shawn MendesCamila Cabello nhanh chóng chiếm được cảm tình người nghe nhạc. Tính đến thời điểm hiện tại, dù đã ra mắt gần hai tháng rồi nhưng bản hit vẫn chưa chịu hạ nhiệt và lượng view trên Youtube thì cứ tăng đều không ngừng nghỉ.

Cặp “bạn thân” Shawn Mendes và Camila Cabello

Senorita - Shawn Mendes ft Camila Cabello

Old Told Road (Remix) - Lil Nas X & Billy Ray Cyrus

Với những con số kỉ lục và thành tích khủng mà bản hit Old Town Road của cặp đôi Lil Nas XBilly Ray Cyrus đã đạt được trong suốt khoảng thời gian qua thực sự xứng đáng ghi được đánh giá là một trong những ca khúc hay nhất của mùa hè 2019. Tính đến nay, Old Town Road đã có 19 tuần liền trụ vững vị trí No.1 trên BXH Billboard Hot 100 mà không ngôi sao nổi tiếng nào lay chuyển được. Câu hỏi đang khiến nhiều người quan tâm đó chính là ca khúc sẽ ở nguyên vị trí ấy trong bao lâu nữa?

Lil Nas X và Billy Ray Cyrus - cặp đôi gây bão suốt thời gian qua

Old Town Road - Lil Nas X ft Billy Ray Cyrus

Thinking Bout You - Ciara

Nhờ giai điệu vui tươi, Thinking Bout You của Ciara cũng được Us Weekly đánh giá là một trong những ca khúc hay nhất mùa hè 2019.

Mother’s Daughter - Miley Cyrus

Cô nàng nổi loạn của Hollywood Miley Cyrus đã trở lại làng nhạc với ca khúc Mother's Daughter nằm trong EP She Is Coming. Màn tái xuất của Miley vào mùa hè này thực sự đã tạo được ấn tượng tốt với một MV táo bạo cùng thông điệp đề cao nữ quyền và quyền lợi cộng đồng LGBTQ+, bên cạnh đó nó còn là một cú ”đá xéo” từ Miley tới chính phủ bang Alabama về luật cấm phụ nữ phá thai - một phong trào đã từng ”làm mưa làm gió” khắp nơi và thu hút sự chú ý của các nghệ sĩ khác.

Hình ảnh trong MV Mother's Daughter của Miley Cyrus.

Mother's Daughter - Miley Cyrus

I don’t care - Ed Sheeran & Justin Bieber

I Don't Care là ca khúc nằm trong dự án No. 6 Collaborations của Ed Sheeran. Dù bị tố đạo nhái và cũng nhận nhiều đánh giá trái chiều thế nhưng nhìn chung đây là màn kết hợp ăn ý của cặp đôi Ed Sheeran và Justin Bieber.

Ed Sheeran và Justin Bieber đã có một màn kết hợp ấn tượng trong I Don't Care.

I Don't Care - Justin Bieber ft Ed Sheeran

Kết

Mùa hè 2019 đã dần đi đến những ngày cuối cùng và đây là danh sách top 10 bài hát hay nhất cho mùa hè này. Bạn ấn tượng với ca khúc nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất