Âm Nhạc

Top 10 người ảnh hưởng nhất MXH Việt Nam tháng qua: Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Jack,… góp mặt nhưng vẫn chịu thua 'trùm cuối' này!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu nhân vật này là ai mà có thể "vượt mặt" được cả Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Jack...?

Mới đây, BXH BSI - BUZZMETRICS SOCIAL INDEX đã công bố danh sách 10 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội Việt Nam trong tháng 2 vừa qua. Theo đó, BXH này được ra đời từ năm 2016, nhằm đánh giá về mức độ phủ sóng của các nhân vật thông qua những lần làm “xôn xao” mạng xã hội.

Trong danh sách được công bố, không khó để nhận ra những cái tên quen thuộc và đình đám của làng giải trí Việt Nam. Sức ảnh hưởng từ cao đến thấp của BXH này lần lượt là: Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP, Jack, Đen Vâu, Mỹ Tâm, Đức Phúc, Hương Giang, Hari Won, ViruSs và Đông Nhi.

Có thể thấy được rằng, Trấn Thành với mức độ “bay show” dày đặc những chương trình đình đám thế nên không quá khó hiểu khi nam MC lại đứng đầu danh sách này. Chưa kể đến Bố già, webdrama từng gây sốt của Trấn Thành cũng đóng góp không nhỏ cho vị trí đầu bảng của anh.

Mặc dù không có bất kỳ hoạt động nổi bật nào trong tháng vừa qua, thế nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn nghiễm nhiên đứng #2. Những bài đăng, hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trên mạng xã hội luôn nhận về một lượng tương tác cực kỳ khủng, thế nên việc anh chàng xuất hiện trong BXH này cũng là điều tất yếu.

Trở lại đầy mạnh mẽ với Là 1 thằng con trai, Jack nhanh chóng trở thành tâm điểm của làng nhạc Vpop những ngày vừa qua. Sản phẩm của nam ca sĩ liên tục tạo ra những câu chuyện bàn tán, những tranh luận trái chiều trên khắp các mặt trận mạng xã hội. Bên cạnh đó, Jack cũng là một trong những ngôi sao sở hữu lượng tương tác khủng trên mạng xã hội.

Về những cái tên còn lại như Mỹ Tâm, Đen Vâu, Đông Nhi, Đức Phúc,… dù chọn cách sống khá “êm đềm” thế nhưng vẫn xuất hiện trong top 10. Chính điều này một lần nữa cho thấy các ngôi sao của chúng ta luôn nhận được sự quan tâm, tình cảm đặc biệt từ phía khán giả và người hâm mộ.

#4 Đen Vâu

#5 Mỹ Tâm.

#6 Đức Phúc

#7 Hương Giang

#8 Hari Won

#9 ViruSs.

#10 Đông Nhi

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết: Điều Jack cần nhất trong cuộc sống đã được anh khéo léo đưa vào loạt hit như thế này!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất