Âm Nhạc

10 sao nữ Hollywood có lượng view cao nhất trên Youtube: Taylor Swift chỉ xếp hạng 5

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bạn có bất ngờ với thứ tự xếp hạng của 10 sao nữ có lượng view cao nhất trên Youtube?

Theo thống kê mới nhất, danh sách top 10 ngôi sao nữ có lượng view cao nhất trên Youtube tính đến thời điểm hiện tại đã chính thức lộ diện. Và ắt hẳn bạn sẽ bất ngờ vì thứ tự xếp hạng này: ngôi sao hot nhất nhì Hollywood thì không có nghĩa sẽ là người nhận được lượng view trên Youtube cao nhất!

Rihanna

Dẫn đầu danh sách top 10 này chính là cô nàng beauty blogger Rihanna. Dù đã “lui về hậu cung” được một thời gian dài để chăm lo cho thương hiệu Fenty Beauty của mình nhưng giọng ca Diamonds vẫn giữ vững ngôi vị “nữ hoàng Youtube” với tổng lượng view tất cả MV là 22.6 tỉ view.

Rihanna

This Is What You Came For đạt được gần 2.3 tỉ view trên Youtube.

Nicki Minaj

Dù những bản hit đình đám tỉ view của Nicki Minaj đều là những màn hợp tác với những ca sĩ khác mà có được, thế nhưng chị đại làng rap vẫn xếp thứ hai với con số 21.7 tỉ view theo sát nút Rihanna. Liệu có nên dành cho Nicki danh hiệu “nữ hoàng hợp tác”?

Nicki Minaj

Anaconda - Nicki Minaj

Katy Perry

Mặc dù dạo gần đây, mọi người trao tặng danh hiệu “nữ hoàng flop” cho Katy Perry khi những MV ra mắt gần đây đều chỉ lèo tèo vài chục triệu view trên Youtube, thế nhưng cô nàng vẫn vinh dự đứng ở vị trí thứ ba trong danh sách với tổng lượng view là 19.1 tỉ. Đó là nhờ Katy đã sở hữu rất nhiều bản hit đình đám từ nhiều năm về trước và có lẽ cho đến nay, chúng vẫn còn những chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

Katy Perry

Roar của Katy Perry đạt gần 2.9 tỉ view.

Shakira

Xếp thứ tư là nữ ca sĩ Shakira với tổng view trên Youtube tính đến thời điểm hiện tại của các MV là 18.8 tỉ view. Dù suốt thời gian qua, Shakira không còn hoạt động tích cực trên bản đồ âm nhạc nhưng “gia tài” MV của cô đã giúp cô đứng vững trong top 10 này.

Shakira

Chantaje của Shakira đạt hơn 2.4 tỉ view.

Taylor Swift

Dù là một trong những siêu sao hàng đầu Hollywood sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì thế giới nhưng Taylor Swift vẫn phải ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ năm với con số view 17.4 tỉ. Có lẽ vì mải mê đi tour mà nàng rắn chúa thường quên chăm chỉ ra MV!

Taylor Swift

Shake It Off của Taylor Swift đạt được hơn 2.8 tỉ view trên Youtube.

Ariana Grande

Một nhân vật nữa cũng khiến nhiều người bất ngờ khi chỉ xếp ở vị trí thứ sáu - một thứ hạng khá thấp so với danh tiếng - chính là Ariana Grande. Dù cũng là một nhân vật nặng kí trong làng nhạc USUK và sở hữu một “gia tài” bản hit nhưng nàng Ari chỉ có 15.4 tỉ view trên Youtube.

Ariana Grande

Side To Side kết hợp cùng Nicki Minaj của Ariana Grande đạt được hơn 1.6 tỉ view.

Selena Gomez

“Nữ hoàng Instagram” Selena Gomez góp mặt trong danh sách với con số 12.7 tỉ view - xếp vị trí thứ bảy. Mong rằng cô nàng sẽ mau chóng bình phục về cả sức khỏe lẫn tinh thần để có thể sẵn sàng trở lại đường đua âm nhạc và cải thiện lượng view trên Youtube của mình bằng một album với nhiều bản hit đình đám!

Selena Gomez

Taki Taki của cô nàng kết hợp cùng Ozuna, Cardi B và DJ Snake đạt được gần 1.5 tỉ view trên Youtube.

Sia

Nữ ca sĩ “bí ẩn” Sia theo sát Selena Gomez với 12.1 tỉ view trên Youtube.

Chandelier của Sia đạt hơn 2 tỉ view trên Youtube.

Beyoncé

Ong chúa Beyoncé khá khiêm tốn với con số 12 tỉ view và xếp vị trí thứ chín trong danh sách top 10 này. Là một nhân vật quyền lực của Hollywood, có lẽ giọng ca Halo cần phải quyết liệt hơn trong việc ra mắt nhiều MV đình đám trên Youtube hơn nữa.

Beyonce

Halo - một trong những bản hit làm nên tên tuổi Beyonce.

Cardi B

Cardi B là ngôi sao nữ cuối cùng góp mặt trong danh sách này. Dù là một nữ rapper hiện đang rất được yêu thích trong làng nhạc và sở hữu một “gia tài” đồ sộ những giải thưởng lớn nhỏ tại các lễ trao giải danh giá trong suốt năm qua nhưng Cardi B vẫn còn khá khiêm tốn về số view trên Youtube: 10.5 tỉ view.

Cardi B

I Like It là một trong những MV có lượng view cao nhất của Cardi B.

Kết

Danh sách top 10 nữ ngôi sao Hollywood của lượng view cao nhất trên Youtube này có khiến bạn bất ngờ? Liệu rằng những thứ tự này có thay đổi vào năm sau và ngôi vị “nữ hoàng Youtube” của cô nàng Rihanna có trụ vững?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất