Âm Nhạc

Top 10 MV Nhật của idol KPop đạt nhiều view nhất trên Youtube: 'Mr. Taxi' của SNSD dẫn đầu, Twice chiếm ưu thế với tận 4 vị trí

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Không ít nghệ sĩ KPop sở hữu MV Nhật Bản đạt lượt xem ấn tượng trên Youtube.

Với tiềm năng rộng lớn, bên cạnh các MV comeback tại Hàn, không ít idol KPop đã cho ra mắt các sản phẩm tại thị trường Nhật Bản. Không thua kém các sản phẩm tại quê nhà là xứ Kim Chi, những MV Nhật Bản cũng được các nghệ sĩ KPop đầu tư chỉn chu, cẩn thận từ concept cho đến chất lượng âm nhạc. Chính vì thế không ít MV đã tạo được sự thu hút ấn tượng cho khán giả với số lượt xem cao trên Youtube. Top 10 MV Nhật của idol KPop đạt nhiều view nhất trên Youtube xuất hiện với những cái tên nổi bật.

Dẫn đầu top 10 MV Nhật của idol KPop đạt nhiều view nhất trên Youtube chính là các cô nàng SNSD cùng bản hit “huyền thoại” Mr. Taxi. Bài hát được nhóm ra mắt vào năm 2012 và hiện tại đã cán mốc hơn 143 triệu lượt xem. Ngay khi vừa phát hành, Mr. Taxi của SNSD đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” các BXH âm nhạc khắp nơi. Với chất nhạc gây nghiện cùng vũ đạo đẹp mắt, Mr. Taxi đã mang không ít thành công về cho nhóm SNSD.

Mr Taxi của SNSD dẫn đầu top 10 MV Nhật của idol KPop đạt nhiều view nhất trên Youtube.

MV Mr. Taxi của SNSD.

Tiếp nối nhóm SNSD, MV Candy Pop đã xuất sắc mang về vị trí á quân cho nhóm Twice trong top 10 MV Nhật của idol KPop đạt nhiều view nhất trên Youtube. Ca khúc được Twice cho ra mắt vào năm 2018 và chỉ hơn một năm phát hành, nhóm đã đạt được hơn 106 triệu lượt xem. Candy Pop là một trong những điểm sáng mang Twice vươn xa ở thị trường Nhật Bản. Không chỉ có Candy Pop, Twice còn có thêm 3 bản hit Nhật khác lọt danh sách này.

Nhóm Twice.

MV Candy Pop của Twice.

Các chàng trai BTS cũng đã xuất sắc có mặt tại top 10 MV Nhật của idol KPop đạt nhiều view nhất trên Youtube với bài hát Airplane pt.2. Bản hit đã mang về cho BTS vị trí thứ 3 khi đã cán mốc hơn 93 triệu lượt xem trên Youtube. MV Airplane pt.2 mang đến phong cách mới khi có chút hoài cổ nhưng vẫn bộc lộ được nét cuốn hút của nhóm BTS từ vũ đạo cho đến giọng hát.

Các chàng trai BTS.

MV Airplane pt.2 của BTS

Và đây là top 10 MV Nhật của idol KPop đạt nhiều view nhất trên Youtube:

1. SNSD Mr. Taxi — 143.8
2. Twice Candy Pop — 106.5 triệu lượt xem
3. BTS Airplane pt.2 — 93 triệu lượt xem
4. Twice TT — 87.33 triệu lượt xem

MV TT (tiếng Nhật) của Twice.

5. Twice One More Time — 78.2 triệu lượt xem

One More Time của Twice.

6. SNSD Paparazzi — 61.3 triệu lượt xem

Paparazzi của SNSD.

7. SNSD Galaxy Supernova — 60.4 triệu lượt xem

Galaxy Supernova của SNSD.

8. BIGBANG Koewokikasete — 57.7 triệu lượt xem

MV Koewokikasete của BIGBANG.

9. Twice Breakthrough — 53.9 triệu lượt xem

Breakthrough của Twice.

10. BTS Lights — 53.4 triệu lượt xem

MV Lights của BTS.

Xin chúc mừng tất cả các nghệ sĩ đã xuất sắc có mặt tại top 10 MV Nhật của idol KPop đạt nhiều view nhất trên Youtube.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất