Âm Nhạc

Top 10 MV đứng đầu về lượt view giới idol nữ Kpop, BlackPink nghiễm nhiên chiếm gần hết BXH

Theo Facebook
Chia sẻ

Trong danh sách 10 MV của nữ nghệ sĩ Kpop có nhiều lượt xem nhất, chỉ có mình nhóm nữ này "chống chọi" lại BLACKPINK.

YouTube - nền tảng video lớn nhất thế giới - hiện là một trong những thước đo phổ biến để đánh giá mức độ nổi tiếng của nghệ sĩ cũng như MV mà họ phát hành. Trong danh sách 10 MV của nữ nghệ sĩ Kpop có nhiều lượt xem nhất trên YouTube tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có 2 cái tên là góp mặt.

1. Black Pink - Ddu-du Ddu-du (1,6 tỷ)

BLACKPINK đương nhiên là cái tên dẫn đầu danh sách này và cũng chiếm nhiều vị trí nhất với 8 MV góp mặt. DDU-DU DDU-DU từ MV đầu tiên đạt 1 tỉ view của nhóm nhạc Kpop đến nay vẫn giữ vững phong độ là MV nhiều view nhất của nhóm nhạc Kpop.

2. Black Pink - KILL THIS LOVE (1,3 tỷ)

Nhiều ý kiến đánh giá Kill this love là ca khúc gai góc, mạnh mẽ nhất của BlackPink. Tổng thể ca khúc được tạo nên từ tiếng kèn và tiếng trống dồn dập như hành khúc quân đội. Lời bài hát nói về việc các cô gái sẽ "giết chết" tình yêu đã làm họ đau khổ. Trong MV, 4 thành viên xuất hiện với tạo hình lộng lẫy, quyền lực.

3. Black Pink - Boombayah (1,2 tỷ)

Boombayah đánh dấu màn chào sân thị trường âm nhạc Hàn Quốc của BlackPink vào năm 2016. Hiện, MV cán mốc hơn 1 tỷ lượt xem và trở thành sản phẩm debut đầu tiên của Kpop làm được điều này. Chất nhạc mạnh mẽ, phân đoạn break ấn tượng là các yếu tố khiến ca khúc nhanh chóng phổ biến và đưa BlackPink trở thành “tân binh khủng long” thời điểm đó.

4. Black Pink - As If It's Your Last (1 tỷ)

Bên cạnh việc theo đuổi hình tượng girl crush cá tính, BlackPink cũng có lúc chuyển mình sang phong cách kẹo ngọt, dễ thương khi phát hành hành sản phẩm As if it’s your last. Ca khúc là sự kết hợp của các dòng nhạc gồm synth-pop, house, reggae và moonbahton. Trước khi thuộc về BlackPink, bản hit này từng được dự kiến cho 2NE1 thể hiện. Tuy nhiên, sau khi 2NE1 chuẩn bị thu âm thì phát sinh thêm nhiều ca khúc khác được gửi đến và bài hát thay thế As if it’s your last Come back home.

5. Black Pink - How You Like That (920 triệu)

Ca khúc trở lại trong năm 2020 của BlackPink phá vỡ hàng loạt kỷ lục. How you like that trở thành sản phẩm thứ ba của nhóm lập thành tích perfect all-kill trên các bảng xếp hạng nhạc số Kpop, MV vượt mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày 8 tiếng 22 phút phát hành. Ca khúc thuộc thể loại hip hop, đoạn đầu khá êm đềm và dần dồn dập về phía cuối bài. How you like that mang thông điệp đừng chùn bước trước tình thế khó khăn mà hãy tiếp tục tiến lên phía trước.

6. Jennie - SOLO (690 triệu)

Xếp ở vị trí thứ 6 là MV SOLO của Jennie - nghệ sĩ nữ solo duy nhất trong BXH này. Với màn debut solo ấn tượng, ca khúc của cô nhanh chóng đạt được lượng người xem cao ngất ngưởng và vẫn tăng view ở mức cao hằng ngày.

7. Black Pink - Whistle (670 triệu)

Whistle là một trong hai bài hát chủ đề trong đĩa đơn debut của BLACKPINK mang tên SQUARE ONE, được phát hành vào tháng 8 năm 2016. MV ca khúc thu hút sự chú ý của người yêu nhạc toàn cầu bởi hình ảnh rực rỡ sắc màu, cùng ngoại hình xinh đẹp của các thành viên và giai điệu độc đáo.

Ngay sau khi ra mắt, ca khúc đã thống trị các bảng xếp hạng theo thời gian thực và bảng xếp hạng tuần của các trang nhạc số lớn. Khi đó, BLACKPINK trở thành hiện tượng khi dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes ở 14 quốc gia và vùng lãnh thổ khi mới chỉ là một nhóm nhạc tân binh.

8. Black Pink - Playing With Fire (660 triệu)

Playing with fire mang âm hưởng tropical house do Teddy Park sản xuất. Giai điệu mạnh mẽ, bắt tai của ca khúc nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Hình tượng ngọn lửa ẩn dụ cho thông điệp “đùa với lửa” trong tình yêu.

9. Black Pink - Ice Cream (600 triệu)

Ice cream là sản phẩm hợp tác giữa BlackPink và Selena Gomez. Nữ ca sĩ Ariana Grande góp phần sáng tác ca khúc. Bài hát mang thiên hướng nhạc Âu Mỹ với phần lời bài hát 95% là tiếng Anh. Kể từ sau As if it’s your last, nhóm không còn hát nhạc có năng lượng vui tươi, trẻ trung. Đến với Ice cream, BlackPink quay trở lại với màu sắc âm nhạc này.

10. Twice - TT (590 triệu)

Nhóm nữ "chống chọi" lại BLACKPINK trong danh sách trên không ai khác ngoài TWICE. Sản phẩm duy nhất của nhóm góp mặt trong BXH là TT phát hành tháng 10/2016. Đây là ca khúc hit của nhóm và đạt được nhiều thành tích ấn tượng ở Hàn Quốc ngay khi mới ra mắt.

Có thể thấy BlackPink chiếm áp đảo toàn bộ bảng xếp hạng này khiến cư dân mạng sửng sờ vì sức công phá của nhóm. Hiện tại vẫn chưa có bất kì đối thủ hay nhóm nhạc nào có khả năng xếp ngang hàng các cô nàng, đối đầu lại càng không.

Chia sẻ

Theo

Facebook

Nguồn bài viết

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất