Âm Nhạc

Top 10 ca khúc hay nhất nửa đầu 2019: Ngỡ ngàng vì chẳng thấy Ariana Grande và Taylor Swift đâu cả!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Đây là 10 ca khúc được Pop Crush đánh giá là hay nhất trong nửa đầu năm 2019!

Mới đây, trang Pop Crush vừa tổng hợp danh sách top 10 bài hát hay nhất năm 2019 tính đến thời điểm hiện tại. Bạn đang nghĩ đến ca khúc nào ngay lúc này? Nếu là Me! của Taylor Swift hay 7 Rings của Ariana Grande thì xin chia buồn vì những bản hit ấy lại không xuất hiện trong danh sách này mà thay vào đó là…

1.Kill This Love - BlackPink

BlackPink là cái tên đứng đầu danh sách này.

Lần tái xuất này của các cô nàng BlackPink thực sự đã tạo nên một cơn sốt trên diện rộng. Bản hit thể hiện sự mạnh mẽ và quyến rũ Kill This Love đã lập nên nhiều kỉ lục bất ngờ. Và dù MV đã “thả xích” từ hai tháng trước nhưng sức hút của nó vẫn còn đó cho đến thời điểm hiện tại. Cũng nhờ Kill This Love mà BlackPink đã có cơ hội bước lên 1 bậc trong hành trình tiến đến Hollywood.

Kill This Love hiện tại đang có gần 410 triệu view trên Youtube.

2. Saint Honesty - Sara Bareilles

Có lẽ đây sẽ là một trong những ca khúc khiến nhiều người ngỡ ngàng vì không hiểu tại sao lại xuất hiện ở vị trí thứ hai trong danh sách top 10 này. Hẳn rằng trang Pop Crush có lí do riêng của mình. Sara Bareilles cũng là một cái tên khá hot vài năm về trước - cô gái viết tình ca, chơi piano và hát nhạc rock. Theo giới chuyên môn đánh giá, Saint Honesty là ca khúc hay nhất từ trước đến nay của cô gái này.

Saint Honesty chỉ mới ra mắt bản audio và không nhận được nhiều sự ủng hộ nhưng may mắn đã được Pop Crush để mắt đến.

3. I Don't Care - Justin Bieber ft Ed Sheeran

Bạn có thích màn kết hợp của bộ đôi này không?

I Don't Care là màn kết hợp của bộ đôi Justin BieberEd Sheeran ra mắt vào tháng trước. Ca khúc này được chính tay hai anh chàng cùng nhau chắp bút với giai điệu tươi vui và rộn ràng được nhiều người nhận xét đây là một phép cộng hoàn hảo của Love Yourself và Shape Of You. Dù không tạo được tiếng vang lớn và thậm chí còn vướng phải nghi án đạo nhái thế nhưng I Don't Care cuối cùng cũng đã “hạ cánh” ở vị trí thứ ba trong danh sách này.

I Don't Care hiện đã có hơn 100 triệu view sau gần 1 tháng ra mắt.

4. Bad guy - Billie Eilish

Cũng không quá bất ngờ khi cô nàng Billie Eilish xuất hiện trong danh sách này!

Cô nàng đa sầu Billie Eilish cũng góp mặt trong danh sách này với bản hit Bad Guy nằm trong album đầu tay When We Fall Asleep, Where Do We Go? với những con số kỉ lục ấn tượng. Bad Guy cũng là một trong những ca khúc được giới chuyên môn đánh giá cao với giai điệu bắt tai và đậm chất Billie Eilish.

Bad Guy đạt gần 270 triệu view trên Youtube.

5. Nightmare - Halsey

Sau màn kết hợp cùng các chàng trai BTS trong Boy With Luv, cái tên Halsey càng trở nên nổi tiếng hơn. Và sản phẩm mới nhất của cô nàng là Nightmare ra mắt gần 1 tháng trước. Với chất nhạc R&B kèm theo một chút rock, Nightmare là một ca khúc thể hiện rõ cá tính của cô nàng mạnh mẽ này.

Nightmare - Halsey

6. Tempo - Lizzo

Vị trí thứ sáu trong danh sách top 10 là Tempo của Lizzo với giai điệu dễ khiến bạn nhún nhảy theo.

7. Someone You Loved - Lewis Capaldi

Someone You Loved là bản tình ca đầy cảm xúc của chàng trai Lewis Capaldi. Tuy không quá nổi tiếng và “chinh chiến” trên các bảng xếp hạng thế nhưng với lời bài hát sâu sắc kèm MV ý nghĩa đã giúp nó xuất hiện trong top 10 này.

Someone You Loved - Lewis Capaldi

8. Walk Me Home - Pink

Walk Me Home sẽ cho bạn nhiều cảm xúc và khám phá thêm những khía cạnh của nữ ngôi sao Pink. Giọng hát nội lực ấy sẽ kể chúng ta nghe về con đường về nhà của cô ấy.

Walk Me Home - Pink

9. Crown - TXT

Không chỉ có mỗi BlackPink là đại diện xứ kim chi xuất hiện trong danh sách top 10 này mà còn có các chàng trai TXT với bản hit Crown. Thật bất ngờ vì TXT đã “vượt mặt” cả nhóm nhạc đình đám BTS dù rằng nếu so về lượng view và độ phủ sóng thì Boy With Luv của BTS chiếm ưu thế hơn Crown của TXT rất nhiều. Dù sao thì cũng chúc mừng TXT nhé!

Crown - TXT

10. Girl - Maren Morris

Cái tên cuối cùng xuất hiện trong danh sách này là ca khúc Girl của Maren Morris. Cô nàng đã chia sẻ những thứ mà những người phụ nữ trên thế giới đã, đang và sẽ phải đấu tranh trong cuộc sống này. Chính vì thông điệp ý nghĩa của nó đã giúp Girl có cơ hội góp mặt trong top 10.

Girl - Maren Morris

Kết

Có thể thấy tiêu chí đánh giá ca khúc hay nhất của trang Pop Crush không nằm trên độ hot của ca sĩ hay lượt view của ca khúc đó mà nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như giai điệu, nội dung MV và thông điệp mà ca khúc muốn gửi gắm. Vậy, bạn có hài lòng về sự đánh giá này?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất