Âm Nhạc

Clip: Toof P (Uni5) diện áo hờ hững… cover cực lạ tai bản hit mới nhất của Selena Gomez

Thanh Phúc
Chia sẻ

Toof P dường như cũng khá mê mẩn ca khúc Lose You To Love Me của Selena Gomez.

Cách đây không lâu, Selena Gomez đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau nhiều năm vắng bóng, chọn ca khúc mở đường mang tên Lose You To Love Me, nữ ca sĩ nhận về nhiều phản ứng tích cực từ khán giả và người hâm mộ. Mới đây, cộng người hâm mộ Selena Gomez tại Việt Nam đã vô cùng thích thú trước bản cover Lose You To Love Me của anh chàng Toof P, thành viên nhóm nhạc Uni5.

Toof P mới đây đã cover “nhẹ” một đoạn ca khúc mới của Selena Gomez - Lose You To Love Me.

Mặc dù chỉ là một đoạn clip khá ngắn được chia sẻ trên story Instagram, nhưng Toof P đã kịp khoe được giọng hát của mình qua ca khúc Lose You To Love Me. Vốn được đánh giá là có chất giọng tốt trong Uni5, thế nên Toof P cũng không gặp quá nhiều khó khăn khi thể hiện bài hát mới của Selena Gomez. Với chất giọng nhẹ nhàng, ngọt ngào, Toof P đã mang tới những câu hát Lose You To Love Me khá lạ tai so với những cảm xúc mãnh liệt của Selena Gomez.

Nam ca sĩ mang tới một bản cover ngắn ngủi nhưng khá lạ tai.

Toof P say sưa cover ca khúc của Selena Gomez.

Bên cạnh giọng hát thu hút, Toof P chắc chắn còn khiến nhiều fan thích mê vì vẻ ngoài điển trai đậm chất lãng tử của mình. Cùng với những biểu cảm vừa đáng yêu, vừa có chút gì đó lạnh lùng, chưa kể chiếc áo được cài một cách hờ hững của Toof P đã khiến cho đoạn clip trở nên “rất gì và này nọ”. Sau đoạn clip này, chắc chắn sẽ có nhiều fan yêu cầu Toof P nên ra mắt bản cover full ca khúc Lose You To Love Me để có thể nghe được trọn vẹn hơn giọng hát của anh chàng cho mà xem.

Ngoài ra vẻ điển trai, lãng tử cũng là một điểm cộng cho clip cover.

Clip: Toof P cover Lose You To Love Me (Selena Gomez)

Xem thêm: Clip: Fan đau lòng nhìn Toof. P (Uni5) đau thắt bụng nhưng vẫn cố gắng hoàn thành phần trình diễn

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất