Âm Nhạc

Tổng hợp kết quả sau 1 tiếng mở bình chọn của Mama 2019!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mama 2019 cũng đã mở cổng bình chọn online dành cho khán giả ở tất cả các hạng mục ngoại trừ Album Of The Year. Chỉ sau 1 tiếng mở bình chọn, khán giả đã có thể biết được các nhóm nhạc đứng đầu

Ngày 24/10, Mnet đã chính thức công bố danh sách đề cử các hạng mục chính của lễ trao giải Mama 2019. Chương trình sẽ chính thức được chiếu vào ngày 4/12.

Một vài đề cử của Mama 2019

Cùng với việc công bố đề cử, Mama 2019 cũng đã mở cổng bình chọn online dành cho khán giả ở tất cả các hạng mục ngoại trừ Album Of The Year. Chỉ sau 1 tiếng mở bình chọn, khán giả đã có thể biết được các nhóm nhạc đứng đầu.

Chỉ phát hành đúng 1 ca khúc và album trong năm 2019, BTS vẫn xuất sắc đứng đầu tới 5 hạng mục nhờ sự bình chọn của người hâm mộ. Trong đó, Boy With Luv mang về đề cử Bài hát của năm và Nhóm nhạc nam trình diễn vũ đạo xuất sắc nhất.

cnv

Mv Boy With Luv - BTS

Twice và Chung Ha cũng vô cùng xuất sắc với việc dẫn đầu ở hai đề cử. Nhóm nhạc nữ nhà JYP đứng đầu ở hạng mục Nhóm nhạc nữ của năm và Nhóm nhạc nữ trình diễn vũ đạo xuất sắc nhất. Còn Chung Ha đứng đầu tại hạng mục nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất và Nữ nghệ sĩ có màn trình diễn vũ đạo xuất sắc nhất.

Các hạng mục còn lại được dẫn đầu bởi các cái tên như: Taeyeon với Nghệ sĩ solo có vocal tốt nhất, TXT và ITZY với giải Tân binh nam - nữ xuất sắc nhất, Heize với giải Ca khúc Hip Hop và Urban xuất sắc nhất,….

Hãy cùng chờ đợi kết quả chính thức của Mama 2019 vào tháng 12 này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất