Âm Nhạc

Tổng duyệt bán kết HHHV: Bích Phương giản dị, Tóc Tiên khoe vòng 1 'hớp hồn'

T.H
Chia sẻ

Các nghệ sĩ đã xuất hiện trên sân khấu tổng duyệt Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017 để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình.

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang gần kề. Chiều 3/11, buổi tổng duyệt chương trình đã diễn ra. Tóc Tiên trở thành tâm điểm ngay khi vừa xuất hiện. Nữ ca sĩ lựa chọn trang phục đơn giản, khéo léo khoe hình thể hấp dẫn. Nói về màn trình diễn của giọng ca Ngày mai, đạo diễn HHHV Việt Nam 2017 gửi gắm một hình ảnh mạnh mẽ, quyến rũ và nữ quyền. Tất cả làm nên trong từng câu hát, điệu nhảy.

Tóc Tiên xinh đẹp trong buổi tổng duyệt bán kết HHHV 2017.

Vẻ đẹp của cô được đánh giá ngày một thăng hạng.

Màn trình diễn sôi động hứa hẹn sẽ “tiếp nhiệt” cho đêm 4/11 tới đây.

S.T (cự thành viên 365) sẽ mang tới không khí nhiệt đới khi trình diễn ca khúc quen thuộc được làm lại vô cùng khác lạ: Tình nồng say. Các thí sinh trong trang phục bikini bên những dòng thác lớn 3D độc đáo. Tất cả sẽ làm nên 1 tiết mục khó quên. Về tiết mục của Bích Phương, khán giả sẽ bất ngờ khi cô không còn là người con gái dân tộc Dao nữa mà trở thành 1 bạn trẻ hiện đại và hát cực ngọt Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau.

S.T vô cùng điển trai.

Cựu thành viên 365 sẽ mang tới 1 sân khấu lạ mắt nhất từ trước đến nay.

Bích Phương trang điểm nhẹ nhàng.

Cô nàng sẽ mang bản hit Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau đến với sân khấu bán kết HHHV 2017.

Tiết mục của Bích Phương sẽ tập trung khai thác nhiều ở những điệu múa đẹp mắt.

Đêm bán kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sẽ được diễn ra vào tối 4/11 tại thành phố biển Nha Trang.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất