Âm Nhạc

Tóc Tiên thân thiết bên Hoàng Touliver sau nghi vấn 'đường ai nấy đi'

Hương Ngân
Chia sẻ

Hoàng Touliver không chỉ tháp tùng Tóc Tiên đến buổi tổng duyệt, mà cả hai còn ngồi ở góc khuất trò chuyện khiến nhiều người tò mò.

Chiều 20/10, Tóc Tiên xuất hiện cùng Hoàng Touliver trong buổi tổng duyệt cho đêm nhạc đặc biệt tại sân vận động Mỹ Đình với sự tham gia của loạt ngôi sao đình đám như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Lê Hiếu, Miu Lê, Soobin Hoàng Sơn, Trúc Nhân, Min, Only C cùng những gương mặt người mẫu đình đám như Lan Khuê, Mâu Thuỷ, Hoàng Thuỳ,…

Không quá cầu kỳ trong trang phục, Tóc Tiên diện váy trắng kín đáo ôm sát nhưng vẫn khéo léo khoe đường cong gợi cảm. Theo tiết lộ từ ban tổ chức, nữ ca sĩ sẽ mở đầu chương trình với hai ca khúc hit từng “gây bão” trong thời gian qua kết hợp với màn vũ đạo nóng bỏng để chiêu đãi hơn 25.000 khán giả Thủ đô. Chính vì thế, nữ ca sĩ đã dành hơn 2 giờ đồng hồ tại sân khấu để cùng ê-kíp gồm tổng đạo diễn Việt Tú, người mẫu Xuân Lan, DJ Hoàng Touliver,… bàn bạc kịch bản cho lần tái ngộ với khán giả Hà Thành.

Tóc Tiên được Hoàng Touliver tháp tùng đi tổng duyệt chương trình.

Trong lúc nữ ca sĩ khớp màn trình diễn trên sân khấu thì Hoàng Touliver lại chăm chú theo dõi.

Khi cả ê-kíp nghỉ ngơi, Tóc Tiên - Hoàng Touliver chọn một góc khuất ở hậu trường ngồi trò chuyện. Dường như sau hàng loạt nghi vấn chia tay, cả hai vẫn thân thiết và tình cảm bên nhau.

Giọng ca Hôm nay tôi cô đơn quá sẽ có màn xuất hiện ấn tượng trên sân khấu.

Nữ ca sĩ tập trung bàn bạc kịch bản với đạo diễn Việt Tú.

Ngoài ra, Hoàng Touliver cũng đảm nhận vai trò DJ trong chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất