Âm Nhạc

Đến hit Britney Spears cũng bị 'nhập' Covid-19 qua khả năng 'sáng tác' bá đạo của Tóc Tiên

Anh Min
Chia sẻ

Tóc Tiên nằm nhà nhưng cũng không quên tranh thủ khoe giọng hát chay với ca khúc vừa được cô chế lời lại từ hit của Britney Spears.

MV Ngày tận thế - Tóc Tiên

Những ngày “ngủ đông” dài hạn đang diễn ra trong giới giải trí. Các nghệ sĩ thời điểm này đã không còn tất bật nơi này nơi khác chạy show, chụp ảnh, quay MV, thay vào đó, họ tự tìm niềm vui khác trong cuộc sống đời thường hiếm khi có được. Người thì nấu ăn, tụ họp bạn bè, người thì tranh thủ rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ. Riêng đối với Tóc Tiên, cô nàng lựa chọn… ở nhà, xem phim và ngẫu hứng thì hát hò cho fan nghe.

Ví như mới đây, giọng ca Ngày mai đăng tải một đoạn clip “rảnh rỗi sinh nông nổi”, cô nàng nằm nhà thả lưng xem phim nhưng vẫn khoe giọng hát chay ấn tượng qua ca khúc Baby One More Time của Britney Spears phiên bản tự chế lời có liên quan đến dịch virus Covid-19 hiện nay: “Covid-19 is killing me and I must confess I am okay with quarantine. I miss my friend but I will stay at home. Give me a movie and I’ll enjoy myself at home”. 

Tóc Tiên hát chế Baby One More Time 

Thời gian này, nếu ai có theo dõi nữ ca sĩ trên mạng xã hội, có thể thấy cô nàng đang tận hưởng cuộc sống khá vui vẻ sau lễ cưới. Xem phim và thường xuyên đăng những bộ ảnh mới nhưng cô nàng cũng tích cực chia sẻ thông tin về tình hình dịch bệnh cho mọi người cùng theo dõi. Tóc Tiên cùng ca sĩ Tùng Dương cũng đóng góp khá sớm trong danh sách những nghệ sĩ ủng hộ cuộc chiến chống virus Covid-19.

Tóc Tiên và Tung Dương ủng hộ 2.000 bộ quần áo bảo hộ y tế, 500 trai nước sát khuẩn, 1.000 chiếc khẩu trang.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất