Âm Nhạc

Tóc Tiên: 'Dù yêu nhưng mong các em U23 sớm nghỉ ngơi để chị ra bài mới'

Anh Min
Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa có chia sẻ đầy hài hước trên trang cá nhân và đây là phản ứng của các sao đồng nghiệp.

Đã vài ngày sau trận chung kết lịch sử tại VCK U23 châu Á, sức hút của các chàng trai vàng U23 Việt Nam vẫn chưa ngừng giảm nhiệt. Gần như mọi hoạt động trên các kênh truyền thông, báo đài, mạng xã hội đều ngập tràn hình ảnh cầu thủ đội tuyển và thật khó để một nội dung ngoài lề nào đó có thể chen chân vào được. Không phải lúc nào, sự đồng lòng dân tộc lại trỗi dậy mạnh mẽ đến như vậy, đó là niềm hạnh phúc không của riêng ai. Thế nhưng, nếu tình hình này cứ kéo dài thì rõ là một nỗi quan ngại to đùng đối với giới showbiz nói chung, bởi giờ đây, dù họ có ra bài mới hay tổ chức cả world tour thì chắc cũng chẳng mấy ai để ý.

Những ngày này, lướt newsfeed 10 tin thì đã hết 9 tin về U23 Việt Nam. Tin còn lại thì chắc là… quảng cáo của facebook.

Thật vậy, có lẽ đó là nỗi lòng không thể tuôn ra của các anh chị em nghệ sĩ. May thay, cuối cùng cũng đã có “đại diện phát ngôn” của showbiz Việt lên tiếng nói về thực trạng éo le này, không ai khác chính là nữ ca sĩ Tóc Tiên. Mới đây, cô đã đăng tải một dòng trạng thái khá hài hước trên trang cá nhân rằng: “Nghe tin U23 vào Sài Gòn mà rưng rưng, dù yêu lắm nhưng vẫn mong các em về sớm nghỉ ngơi để bọn chị còn ra bài mới”. Dù là người đã từng viết đến 10 status “phát cuồng” vì U23 chỉ trong đêm lịch sử 27/1 nhưng giọng ca Ngày mai chắc cũng phải cảm thấy bất lực thế nào khi nói lên tâm sự thầm kín này.

Status hài hước của Tóc Tiên.

Ngay sau đó, khá nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp như tìm được “sự đồng điệu tâm hồn” đã để lại bình luận đồng tình bên dưới như Hương Giang Idol, Phạm Toàn Thắng, Bùi Công Nam,…

Tất nhiên thật khó để biểu đạt được điều này, bởi dù gì đây cũng là niềm vui chung cả nước. Hội văn nghệ sĩ có lẽ nên dành lời cảm ơn đến sự dũng cảm này của Tóc Tiên đã “thay lời muốn nói”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất