Âm Nhạc

Tóc Tiên: 'Công chúa' giải trí mới của showbiz Việt?

Chia sẻ

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, định hướng âm nhạc đúng đắn cùng phong cách thời trang cực chất, Tóc Tiên xứng đáng trở thành “nữ hoàng giải trí” mới của Vbiz.

Thời gian gần đây, ca sĩ hải ngoại về nước ngày một nhiều. Trong khi những nghệ sĩ gạo cội như Khánh Ly, Như Quỳnh, Nguyễn Hưng, Chế Linh… hồi hương với mong muốn thực hiện những đêm nhạc để ôn lại kỷ niệm xưa thì Tóc Tiên - một nghệ sĩ trẻ lại có định hướng âm nhạc đối lập hoàn toàn. Trở về nước, “công chúa tóc xù” ngày nào hi vọng sẽ chinh phục công chúng và “thay đổi khẩu vị” thưởng thức nghệ thuật của khán giả.

Tóc Tiên được kỳ vọng trở thành nữ hoàng giải trí mới của showbiz Việt.

Tóc Tiên được kỳ vọng trở thành nữ hoàng giải trí mới của showbiz Việt.

Chắc hẳn, nhiều người còn nhớ đến Tóc Tiên với hình ảnh hình ảnh mái tóc xù và những bộ trang phục màu sắc đậm chất teen hát Kem dâu tình yêu với Wanbi Tuấn Anh trong những năm đầu 2006-2008. Bẵng đi một thời gian dài, cô hầu như không xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng bởi giai đoạn này, nữ ca sĩ đến từ thành phố mang tên Bác đã sang Mỹ du học và hoạt động nghệ thuật tại thị trường âm nhạc hải ngoại.

Năm 2014, cô trở về nước với một phong cách hoàn toàn mới khiến khán giả mắt cho O miệng chữ A. Mái tóc pixel cá tính, vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” cùng phong cách thời trang cực chất, Tóc Tiên là cái tên được giới truyền thông săn đón.

Hình ảnh mới của cô thường xuyên được đem ra so sánh với hình ảnh mới của nghệ sĩ phòng thu Miley Cyrus. Bản thân Tóc Tiên từng chia sẻ, cô rất hâm mộ Miley Cyrus. Sau khi đi xem show của thần tượng, Tóc Tiên đã chuyển ngay sang nhuộm vàng bạch kim, màu tóc đang được Miley lăng xê nhiệt tình.

Hình ảnh mới của cô thường xuyên được đem ra so sánh với hình ảnh mới của nghệ sĩ phòng thu Miley Cyrus. Bản thân Tóc Tiên từng chia sẻ, cô rất hâm mộ Miley Cyrus. Sau khi đi xem show của thần tượng, Tóc Tiên đã chuyển ngay sang nhuộm vàng bạch kim, màu tóc đang được Miley lăng xê nhiệt tình.

Hình ảnh mới của cô thường xuyên được đem ra so sánh với hình ảnh mới của nghệ sĩ phòng thu Miley Cyrus. Chia sẻ về hình ảnh này, Tóc Tiên bộc bạch: “Mỗi người một quan điểm, riêng tôi thấy độ sexy của mình còn thua xa nhiều cô gái trẻ bây giờ. Mà, nói tôi sexy quá cũng được, nhưng quan trọng là sexy văn minh hay dung tục, khêu gợi. Điều này xin nhường lại cho khán giả nhận xét. Bản thân tôi nghĩ, một cô gái biết mình đẹp ở đâu và tôn vinh nó đúng cách, đúng thời điểm thì không có gì phải ngại lời ra tiếng vào”.

Tóc Tiên rất thông minh khi chọn con đường ra nước ngoài học tập, hoạt động nghệ thuật tại trung tâm Thúy Nga và về nước đúng thời điểm thị trường âm nhạc bão hoà, thừa những tên tuổi cũ có phần nguội lạnh và những gương mặt nữ mới không thực sự nổi trội. Cô không vội cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc để đóng đinh tên tuổi hay tổ chức những đêm nhạc để tri ân khán giả, bởi cô hiểu trước đó, tên tuổi của mình chỉ là hạng “xoàng” của làng nhạc Việt. Thay vào đó, Tóc Tiên lựa chọn show truyền hình thực tế The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa 1 để định danh lại tên tuổi, đồng thời thông báo với công chúng sự trở về của bản thân.

Tell Me Why là sản phẩm âm nhạc chào sân V-pop của Tóc Tiên khi trở lại làng nhạc Việt.

Âm nhạc của Tóc Tiên hiện tại phù hợp với tính chất, tiêu chí của cuộc thi nhạc điện tử, cho nên đến với The Remix, giọng ca Tell Me Why như cá gặp nước, giúp cho tên tuổi của cô được “phủ sóng” rộng rãi.

Tại sân chơi này, “cô bé tóc xù” đã tạo nên cơn sốt mạng với ca khúc Ngày mai và vũ điệu cồng chiêng độc đáo. Vũ điệu này của Tóc Tiên không chỉ được ca sĩ trong nước cover lại mà còn được nhiều nghệ sĩ nước ngoài hưởng ứng nhiệt tình.

Ca khúc Ngày mai với phiên bản “vũ điệu cồng chiêng” gây sốt tại sân chơi The Remix.

Với màu sắc âm nhạc văn minh, vũ đạo đẹp cùng ngoại hình quá đỗi gợi cảm,Tóc Tiên được nhiều người dự đoán sẽ trở thành “công chúa giải trí” mới của showbiz Việt, và trong tương lai có khả năng kế cận vị trí đương thời của Hồ Ngọc Hà. Tóc Tiên có đủ khả năng để “làm nên chuyện” bởi ở nữ ca sĩ sinh năm 1989 có sự dung hòa giữa yếu tố chuyên môn và tính giải trí, cho nên “nữ hoàng gợi cảm” thu hút lượng fan khá đông đảo, có ở mọi lứa tuổi. Ngoài ra, sự kết hợp với các nhà sản xuất âm nhạc đình đám như Hoàng Touliver, Long Halo… giúp cô có được những sáng tác chất lượng để chinh phục công chúng.

Mới đây, giọng ca sinh năm 1989 còn ra mắt MV Big Girls Don’t Cry được đầu tư sánh tầm quốc tế. Đúng như lời giới thiệu, MV Big Girls Don’t Cry không chỉ thỏa mãn phần nghe với giai điệu EDM cực chất mà còn mãn nhãn người xem với nhiều hình ảnh gợi cảm, sexy.

MV Big girls don't cry - MV đẳng cấp quốc tế của Tóc Tiên

Có thể nói, với MV này, Tóc Tiên đã có sự thay đổi ngoạn mục về mặt hình ảnh khi cộng tác với ê-kíp tạo dựng hình ảnh của Hà Đỗ, cũng như tái hợp với đội ngũ sản xuất MV đắt show nhất V-pop hiện nay - đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Ý tưởng dàn dựng lấy cảm hứng từ phim Trung Quốc Thập diện mai phục cùng màn vũ đạo “ninja giã gạo”. Vũ đạo này được kỳ vọng sẽ gây sốt tương tự “vũ điệu cồng chiêng”. MV còn có sự xuất hiện của quán quân cuối cùng của America's Next Top Model (ANTM) - Nyle DiMarco.

Không chỉ thành công trong âm nhạc giọng ca Tóc mây cũng đang là nghệ sĩ trẻ sở hữu những quảng cáo đắt tiền, có cơ hội hợp tác với David Beckham. Nếu như Hồ Ngọc Hà có được danh hiệu “Nữ hoàng quảng cáo” sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, thì Tóc Tiên, chỉ một thời gian ngắn trở về nước, cô đã có trong tay một loạt những nhãn hàng lớn.

Trong năm qua, người hâm mộ Việt phải “gato” với Tóc Tiên khi cô nàng được chọn là người đồng hành cùng David Beckham trong suốt chuyến thăm của anh tại Việt Nam diễn ra trong 2 ngày.

Trong năm qua, người hâm mộ Việt phải “gato” với Tóc Tiên khi cô nàng được chọn là người đồng hành cùng David Beckham trong suốt chuyến thăm của anh tại Việt Nam diễn ra trong 2 ngày.

Trong năm qua, người hâm mộ Việt phải “gato” với Tóc Tiên khi cô nàng được chọn là người đồng hành cùng David Beckham trong suốt chuyến thăm của anh tại Việt Nam diễn ra trong 2 ngày. Với khả năng nói tiếng Anh lưu loát cùng sự tự tin và ngoại hình xinh đẹp, Tóc Tiên được “cầu thủ quyến rũ nhất hành tinh” khen ngợi trên trang cá nhân. Anh viết: “Tôi đã có hân hạnh được gặp gỡ cô bạn Tóc Tiên trong ngày hôm qua tại Hà Nội. Tôi cũng hy vọng sẽ sớm có cơ hội quay trở lại Việt Nam”. Ngay sau khi nhận được những lời khen ngợi của phu quân Victoria Beckham, Tóc Tiên gửi lời cảm ơn chân thành của mình tới danh thủ.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ 26 tuổi còn có cơ hội tiếp xúc với loạt nghệ sĩ trứ danh thế giới như Taylor Swift, dàn sao phim Avengers như tài tử Chris Evans - người vào vai Captain America, “mẹ đẻ” của American Next top Model - Tyra Bank, diễn viên nổi tiếng Hollywood Angelina Jolie hay quán quân cuối cùng của America's Next Top Model (ANTM) - Nyle DiMarco…

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ 26 tuổi còn có cơ hội tiếp xúc với loạt nghệ sĩ trứ danh thế giới như Taylor Swift

Nữ ca sĩ 26 tuổi còn có cơ hội tiếp xúc với loạt nghệ sĩ trứ danh thế giới như Taylor Swift

Phong cách thời trang của Tóc Tiên cũng cực kỳ chất. Cô tính toán rất kỹ càng khi quyết định trở thành một fashionista với phong cách thời thượng trước khi cho ra những sản phẩm âm nhạc trong thời gian sau này. Với gu thẩm mỹ ổn định, nữ ca sĩ Tóc mây từng dẫn đầu nhiều xu hướng thời trang như tóc tém cá tính, áo crop-top kín cổ, hở eo, quần yếm tinh nghịch, Jumpsuit họa tiết, shirt dress hiện đại… giúp cô ghi điểm phong cách và trở thành sao nữ ăn mặc phá cách nhất hiện nay.

Từ gout thời trang cá tính...

Từ gout thời trang cá tính…

Tin rằng với phong cách không ngừng thay đổi được minh chứng qua các sản phẩm âm nhạc đầy phá cách, đạt chuẩn quốc tế, cùng với gu thời trang cực chất, ngoại hình quyến rũ, Tóc Tiên sẽ luôn là cái tên dẫn đầu xu hướng trong thời gian tới. Và tương lai sẽ trở thành “nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất