Âm Nhạc

Trình diễn 'Phải lòng con gái Bến Tre', Tố My gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người thầy Phi Nhung

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ những tình cảm đặc biệt dành cho mảnh đất xứ dừa.

Mới đây, Tố My đã có mặt tại một sự kiện âm nhạc thuộc khuôn khổ lễ hội đặc biệt ở Bến Tre, cô đã thể hiện ca khúc Phải lòng con gái Bến Tre và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Nữ ca sĩ xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, thướt tha trong tà áo dài đỏ cùng nụ cười thân thiện.

Ca sĩ Tố My tại sự kiện âm nhạc ở Bến Tre.

Tố My có mối duyên khá đặc biệt với Bến Tre khi mặc dù là người con xứ Đà Nẵng nhưng lại rất thành công với ca khúc Phải lòng con gái Bến Tre, cũng là bài hát có ý nghĩa đặc biệt trong sự nghiệp, giúp cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Vì thế, mỗi khi có cơ hội đến xứ dừa giao lưu cùng người dân nơi đây, “ngọc nữ” luôn cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia.

Nữ ca sĩ có tình cảm rất đặc biệt dành cho mảnh đất Bến Tre.

Tố My cho biết lần này, cô rất vinh dự khi được UBND tỉnh Bến Tre yêu cầu thể hiện lại ca khúc Phải lòng con gái Bến Tre và Miền tây quê tôi tại đêm nhạc. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ khi trình diễn bài này, hóa thân thành hình ảnh người con gái miền Tây đã gợi cho Tố My nhớ lại “người ơn”. Đó chính là nữ ca sĩ Phi Nhung, người từng thể hiện thành công ca khúc này cũng là người đã gợi ý, hướng dẫn Tố My thể hiện Phải lòng con gái Bến Tre sao cho ngọt ngào, đằm thắm nhất. Nhân ngày 20.11, “ngọc nữ bolero” đã dành sự tri ân đặc biệt cho đàn chị và gọi Phi Nhung là “cô giáo”.

Nữ ca sĩ cho biết bản thân cảm thấy rất biết ơn Phi Nhung vì đã tạo ra cơ duyên cho mình với ca khúc Phải lòng con gái Bến Tre.

Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn đang tiếp tục với dự án Friday with bolero của mình. Đây cũng là dự án tâm huyết trong sự nghiệp của Tố My, được cô đầu tư rất nhiều về mặt âm thanh và hình ảnh. Dự án đã đi đến tập 23 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả giúp cô có thêm động lực cho những kế hoạch âm nhạc sắp tới.

Nữ ca sĩ cho biết trong thời gian tới sẽ tiếp tục đầu tư cho các dự án âm nhạc của mình.

Xem thêm: Bị fan tích cực 'đẩy thuyền' với Quang Lê, Tố My nói gì?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất