Âm Nhạc

Tình yêu của người trẻ hiện tại: Chỉ cần bình yên thôi nhé!

JoongKi
Chia sẻ

Không ồn ào, mãnh liệt, đây mới chính là cách mà người trẻ hiện tại chọn để yêu.

Trong cuộc sống giữa bộn bề lo toan gánh vác, đôi lúc con người ta chỉ đơn giản cần những khoảng lặng cho tinh thần được an nhiên. Đó là khi chúng ta ngồi lại bên nhau, nắm chặt tay, để tâm hồn hoà quyện, gối đầu lên những bình yên và tận hưởng trọn vẹn phút giây hiện tại. Giữa thời đại mà mọi thứ đều thoảng qua nhanh như cái chớp mắt, thì những khoảnh khắc bình yên chính là thứ níu giữ người ta lại lâu thêm chút nữa.

Bình yên những phút giây - Sơn Tùng 

Sản phẩm khai màn mùa hè của Vpop không chỉ đơn giản nói về những chuyến vui chơi dưới nắng vàng, biển xanh, cát trắng, mà trên hết, qua sáng tác lần này, Sơn Tùng còn muốn mang đến một tinh thần phơi phới, trải qua những giây phút hiếm hoi hưởng thụ sự bình yên trong cuộc sống để được “nạp đầy năng lượng” tiếp tục chiến đấu với nhiều lo toan, gánh vác thường trực.

MV Bình yên những phút giây

Nơi này có anh - Sơn Tùng

Tình yêu có lẽ chỉ cần như vậy, bạn yêu người ấy và người ấy cũng yêu bạn, bạn nhìn thấy sự mệt mỏi nơi đôi vai người ấy thì người ấy cũng muốn dựa vào bạn cho vơi bớt gánh nặng cuộc đời. Bình yên trong tình yêu đó chính là bạn có thể cầm tay người mình yêu đi khắp nơi, cùng nhau vui vẻ, cùng nhau tận hưởng. Khi bạn đưa tay ra kéo người ấy chạy về phía trước, người ấy toàn tâm toàn ý đi cùng bạn. Khi cả hai thấm mệt, có thể bình thản không cần nói câu nào, dựa vào nhau và biết phút giây hiện tại, mình luôn có nhau là đủ.

MV Nơi này có anh

Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi - Đinh Hương ft. Hà Anh Tuấn

Trên hành trình kiếm tìm hạnh phúc dài lâu của đời người, vào một thời điểm nào đó, nếu chúng ta chưa đủ sức để gồng gánh lo toan cho cả một tương lai dài đằng đẵng phía trước thì chỉ cần trân quý hơn nữa những khoảnh khắc ở hiện tại - đó đơn giản là bình yên bên nhau mà thôi. Tuổi trẻ chúng ta giữa muôn vàn những thử thách và bỡ ngỡ của cuộc đời, tình yêu đôi khi chẳng cần phải điên cuồng, mãnh liệt hay ồn ào nữa, có những phút giây bình yên bên nhau bền lâu đã đủ để là nguồn sức mạnh nâng bước nhau trên hành trình chạm đến ước mơ, lý tưởng của đời mình. Vậy thì, mình hãy yêu nhau yêu nhau bình yên thôi, người yêu nhé!

Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi - Đinh Hương ft. Hà Anh Tuấn

Gọi tên em - Min

Thứ tình yêu trong sáng, chỉ mới bắt đầu, không quá nồng nàn, ồn ào. Hai người yêu nhau, chỉ đơn giản là bên nhau mỗi sáng, mỗi chiều, với những thứ cảm xúc nhẹ nhàng bao quanh. Cứ như vậy, ngày qua ngày cùng nhau thức dậy với ly cafe, cùng nắm tay ngắm mặt trời lặn khi hết một ngày. Đôi khi chỉ cần chốn bình yên như vậy, ở bên nhau gần gũi thân thuộc như hơi thở, trân trọng từng khoảnh khắc dù chẳng nói nhiều lời. Tưởng chừng dễ, nhưng có lẽ điều đơn giản nhất lại chính là thứ nhiều người khát khao nhất. Thứ tình yêu mà chỉ ở bên nhau là “bình yên xoay vòng” như vậy ai chẳng muốn.

MV Gọi tên em

Có em chờ - Min

Người đàn ông bôn ba khắp nơi vốn dĩ lúc nào cũng phải tỏ ra mạnh mẽ như có thể ôm trọn cả thế giới để che chở cho người phụ nữ của mình. Thế nhưng, lắm lúc, họ cũng mỏi mệt vì chính những gánh vác ấy. Mà giờ phút đó, còn nơi nào bình yên hơn ngôi nhà có sẵn cô gái bé nhỏ với bữa cơm giản đơn mà đầy dư vị hạnh phúc và cái ôm siết chặt từ đằng sau xua tan bao muộn phiền.

MV Có em chờ

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất