Âm Nhạc

'Tình tứ' với 9X người Hàn, Đăng Khôi toát mồ hôi trong họp báo nghe bà xã Thủy Anh lên kế hoạch từ giờ đến hết năm

Phan Tâm
Chia sẻ

Đăng Khôi vừa có buổi công chiếu MV mới "Định mệnh anh yêu em" tại TP HCM ngày 6/5.

Vừa qua, Đăng Khôi đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Định mệnh anh yêu em, sản phẩm tâm huyết mà anh chàng mong muốn gửi gắm tới người yêu nhạc. Định mệnh anh yêu em là sáng tác riêng của nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành cho ca sĩ Đăng Khôi - là sự kết hợp tiếp theo sau ca khúc Vì đã tìm thấy em. Lần này ngoài vai trò sáng tác, nhạc sĩ Dương Khắc Linh tiếp tục làm đạo diễn cho MV Định mệnh anh yêu em, một bài hát về tình yêu nhẹ nhàng, sâu lắng.

Đăng Khôi bảnh bao trong buổi họp báo.

MV Định mệnh anh yêu em

Bối cảnh là đảo Nami - phim trường Bản tình ca mùa đông nổi tiếng của Hàn Quốc. Điều đặc biệt nhạc sĩ Dương Khắc Linh khẳng định ca khúc này chính là viết về câu chuyện của nhạc sĩ khi gặp đúng người ấy của mình, định mệnh mang họ lại gần nhau và không ai khác chính người bạn thân nhất là ca sĩ Đăng Khôi được Dương Khắc Linh gửi gắm tâm tư tình cảm thể hiện bài hát này.

Dương Khắc Linh và bạn gái Sara Lưu đến ủng hộ sản phẩm mới của Đăng Khôi.

Cũng trong buổi họp báo, những người có mặt được phen thích thú khi bà xã Thủy Anh đã mạnh dạn chia sẻ về “mối tình” của Đăng Khôi cùng nữ diễn viên 9x người Hàn trong Định mệnh anh yêu em. Cô cho biết, những khoảnh khắc dễ thương và lãng mạn trong dự án này vô cùng phù hợp với sáng tác của Dương Khắc Linh.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng hào hứng chia sẻ những dự án kế tiếp của ông xã. Tiêu biểu sẽ là 1 album remix những bản hit trước đây của Đăng Khôi. Thủy Anh bộc bạch: “Anh Khôi may mắn vì có một gia tài hit mà để nhắc nhớ thì nhiều khi là 1 album cũng khó mà có thể truyền tải hết”. Đăng Khôi dí dỏm, anh toát mồ hôi khi nghe vợ lên lịch trình kín mít cho mình ngay tại họp báo.

Gia đình nhỏ luôn là chỗ dựa tuyệt vời của Đăng Khôi.

Clip: Thủy Anh chia sẻ dự án từ giờ tới cuối năm của ông xã khiến Đăng Khôi… toát mồ hôi.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Lê Hiếu

Hakoota Dũng Hà

Cường Seven

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tâm

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất