Âm Nhạc

Tình bạn giữa các idol Kpop: Người là thanh mãi trúc mã từ nhỏ, có đôi lại quen biết nhau qua công việc

Katie
Chia sẻ

Dù có hoàn cảnh gặp gỡ, quen biết khác nhau nhưng những tình bạn này đều khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình cảm thân thiết giữa họ.

Ở thị trường Kpop, các nhóm nhạc thường xuyên phải cạnh tranh nhau, từ các bảng xếp hạng, các chương trình âm nhạc hàng tuần đến độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông hay số lượng những kỉ lục, giải thưởng… Tuy nhiên, ở những khía cạnh khác ngoài công việc, nhiều idol lại rất thân thiết với nhau và luôn ủng hộ hết mình trong các hoạt động của bạn mình. Dưới đây là những tình bạn đẹp ở Kpop luôn nhận được sự yêu thích từ các người hâm mộ:

1. Lisa (BlackPink) - Bambam (Got7)

Ngay từ khi còn nhỏ ở Thái Lan, Lisa và Bambam đã quen biết nhau khi cùng là thành viên nhóm nhảy We Zaa Cool. Cả 2 đã luôn bên cạnh và có những kỉ niệm đẹp thời thơ ấu với nhau. Sau này, đôi bạn thân đã cùng nhau sang Hàn Quốc và trở thành những idol Kpop. Tình bạn đẹp của họ vẫn luôn được các fan nhắc đến và vô cùng ngưỡng mộ. Những lần Lisa và Bambam cùng xuất hiện tại 1 sự kiện, 2 người luôn tạo ra những khoảnh khắc đáng yêu thể hiện sự thân thiết của mình.

Màn bắt tay chào nhau theo kiểu “brotherhood” của 2 idol tại một sự kiện ở Thái Lan đầu tháng 10 từng gây phấn khích cho người hâm mộ cả 2 nhóm BlackPink và Got7.

2. Jennie (BlackPink) - Irene (Red Velvet)

Mối quan hệ giữa YG và SM thường được netizen gọi là “oan gia” vì luôn cạnh tranh nhau tại thị trường Kpop. Tuy nhiên, nhiều “gà cưng” của họ lại thân thiết với nhau, điển hình là 2 mỹ nữ Jennie và Irene. Cả 2 đã bắt đầu làm quen và dần trở nên thân thiết với nhau sau khi debut. Cùng sở hữu tài năng và ngoại hình lung linh đáng ghen tị, main rapper BlackPink và trưởng nhóm Red Velvet còn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi sự thân thiết và không ngại thể hiện tình cảm với nhau trong các sự kiện chung. Có lần vô tình trùng lịch trình ở Los Angeles (Mỹ), Jennie và Irene đã tranh thủ thời gian rảnh để đi ăn cùng nhau và còn được bàn tán rất nhiều bởi khoảnh khắc “giành nhau trả tiền” siêu dễ thương.

Thành viên BlackPink và Red Velvet trong lần đi ăn cùng nhau ở L.A.

Tranh giành để “được” trả tiền cho bữa ăn.

3. Somi - Daehwi (AB6IX)

Hầu như tất cả fan Kpop đều biết đến tình bạn đặc biệt giữa Somi và Daehwi bởi cả 2 đều thường xuyên đi chơi cùng nhau và luôn nhắc đến đối phương mọi lúc. Đôi bạn thân này có rất nhiều điểm chung: cùng là cựu thực tập sinh của JYP, được debut trong nhóm nhạc dự án từ Produce 101 (Somi là center mùa 1 và Daehwi “hạ cánh” ở top 3 mùa 2), đều ra mắt chính thức vào năm nay,… và 1001 điểm giống nhau khác mà cả 2 đã nhiều lần chia sẻ. Ngay đến các nhãn hàng cũng biết về mối quan hệ thân thiết của Somi với Daehwi và đã có thương hiệu kí hợp đồng quảng cáo chung với đôi bạn thân này.

Đôi bạn thời còn là thực tập sinh của JYP.

4. RM (BTS) - Jackson (Got7)

Đôi bạn thân rapper này cũng được không ít người biết đến vì thường xuyên nhắc về nhau. Gần đây, trong chương trình Zach Sang Show, Jackson đã nói về cậu bạn thân của mình. Anh chàng nhận xét RM là một người đầy đam mê và chăm chỉ, và dù hiện tại có nhiều áp lực với BTS nói chung nhưng anh tin chắc RM và cả nhóm đều có khả năng làm tốt mọi thứ.

Jackson trong chương trình Zach Sang Show tháng 9 năm nay.

5. Taemin (SHINee), Kai (EXO), Jimin (BTS) và Ha Sungwoon

4 nam idol đã chơi chung với nhau từ rất lâu và thân thiết đến mức các fan đã đặt cả tên gọi riêng cho hội bạn thân này: Padding Friends. Mỗi khi có thời gian rảnh, 4 anh chàng lại cùng nhau hội họp đi ăn như những nhóm bạn bình thường khác. Tình bạn của họ được nhiều người ngưỡng mộ bởi dù là thành viên đến từ các nhóm nhạc luôn phải đối đầu nhau trong công việc nhưng ngoài đời họ lại gần gũi như người thân và luôn ủng hộ nhau.

6. Yeri (Red Velvet) - Chaeyoung (TWICE)

2 cô bạn cùng sinh năm 99 từ Red Velvet và TWICE luôn khiến người hâm mộ “tan chảy” với những khoảnh khắc dễ thương giữa họ. Dù không thường xuyên đăng hình cùng nhau nhưng nhờ biệt tài “thám tử”, các fan đã đã nhiều lần phát hiện Yeri và Chaeyoung đi chơi cùng nhau.

Tháng 11/2018, qua những tấm hình mà 2 nữ idol update trên tài khoản cá nhân, các fan đã phát hiện ra họ đã cùng nhau ăn tối và kiêm nhiệm vụ “nhiếp ảnh gia” cho những bức hình “lung linh” của bạn mình.

7. Kang Daniel - Woozi (Seventeen)

Cùng tuổi và là đồng hương ở Busan và nhiều điểm chung khác đã khiến Kang Daniel và Woozi ngày càng trở nên thân thiết với nhau. Không ít những màn tương tác giữa 2 nam idol trong các sự kiện chung đã được các fan ghi lại. Trong lần “center quốc dân” chiến thắng tại show âm nhạc hàng tuần, thành viên Seventeen đã hô chúc mừng cậu bạn thân khi camera quay đến mình.

Woozi gửi lời chúc mừng đến Kang Daniel thông qua camera chương trình.

8. Seungyoun (X1), Vernon (Seventeen) và Jimin Park

M.O.L.A là tên gọi của một nhóm gồm các tài năng trẻ tự thành lập để cùng nhau tạo nên các sản phẩm âm nhạc theo đam mê của mình mà không phụ thuộc vào công ti nào. Nhóm được thành lập vào năm 2015 và có 5 thành viên, trong đó 2 người hiện là idol: Verson (Seventeen), Seungyoun (X1) và Jimin Park (cựu thành viên 15&). Dù hiện tại đều bận rộn với công việc của nhóm chính nhưng các thành viên M.O.L.A vẫn thường xuyên gặp gỡ và ủng hộ nhau như đến concert Seventeen hay cùng xem Produce X 101.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất