Âm Nhạc

Tin vui dành cho cộng đồng Sky: Kênh youtube chính thức Sơn Tùng M-TP chào đón… lượt xem thứ 1 tỷ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một lần nữa Sơn Tùng M-TP đã có thêm cho mình những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát.

Người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đang cùng nhau “nổ pháo” ăn mừng vì thần tượng của mình vừa có thêm một cột mốc vàng son trong sự nghiệp ca hát khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Đó là: Kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP vừa vượt ngưỡng 1 tỷ lượt views. Cùng nhau chúc mừng cho thành tích này của Sơn Tùng nhé!

Số liệu được cập nhật mới nhất thì kênh Youtube của Sơn Tùng đã vượt mốc 1 tỷ views.

Không khó hiểu khi những sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng lúc nào cũng có sức lan tỏa mạnh mẽ không chỉ ở phạm vi Việt Nam mà còn lan sang một số quốc gia khác. Những MV của Sơn Tùng khi ra mắt đều đạt được những con số rất khủng, tiêu biểu phải kể đến như: Nơi này có anh ( hơn 200 triệu views), Lạc trôi ( hơn 198 triệu views), Chúng ta không thuộc về nhau ( hơn 150 triệu views), Chạy ngay đi (hơn 109 triệu viêu) và những MV khác cũng chạm ngưỡng trên dưới vài chục triệu views. Và theo số liệu thống kê mới nhất từ Youtube thì tổng lượt xem của tất cả các MV được đăng trên kênh cá nhân của anh chàng đã vượt qua mốc 1 tỷ views.

MV Nơi này có anh đạt hơn 200 triệu views.

Lạc trôi đạt hơn 198 triệu views.

Chúng ta không thuộc về nhau hơn 150 triệu views.

Bản hit gần đây nhất Chạy ngay đi đã đạt hơn 109 triệu views.

Xem thêm: Những điều chỉ có Sơn Tùng M-TP mới có thể làm được

Đây quả thật là một con số rất khủng đối với một nghệ sĩ Vpop. Điều này cũng đồng thời đánh dấu Sơn Tùng chính là nghệ sĩ Vpop đâu tiên chạm được con số này trên hệ thống video toàn cầu Youtube. Với những thành công lớn khi còn “chân ướt chân ráo” gia nhập Showbiz cho đến vị trí ngôi sao như hiện tại, thì đây là một kết quả vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của giọng ca Lạc trôi. Với những hoạt động âm nhạc nghiêm túc và chất lượng, người hâm mộ vẫn đang kì vọng vào một Sơn Tùng sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong các sản phẩm tiếp theo. Với những thành tích khủng đã đạt được như vậy, Sơn Tùng một lần nữa đã khẳng định vị trí của mình trên bản đồ âm nhạc Vpop và là một cái tên luôn có sức hút không thể chối cãi.

Sơn Tùng - Cái tên chưa bao giờ ngừng hot trên bản đồ Vpop.

Hiện tại cộng đồng SKY (tên gọi của fanclub Sơn Tùng) đang cùng nhau chờ đợi một màn comeback từ thần tượng, bởi đã lâu người ta vẫn luôn mong mỏi một sản phẩm mới của anh chàng. Nhiều thông tin đồn đoán cho rằng nam ca sĩ đang có những cú bắt tay với một vài ngôi sao lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc thế giới, nhưng Sơn Tùng thì vẫn cứ im như thóc và không hề có bất kỳ động thái nào. Hy vọng anh chàng sẽ sớm trở lại và tiếp tục tạo ra những cú nổ đáng nhớ cho sự nghiệp của mình cũng như trong lòng người hâm mộ.

MV Nơi này có anh - Sơn Tùng M-TP

MV Chạy ngay đi - Sơn Tùng M-TP

MV Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất