Âm Nhạc

Tin được không: Đời sống sa đọa của Jung Joon Young từng được chính anh công khai từ rất lâu

Kangti
Chia sẻ

Trở thành nhân vật trong 1 MV của chính mình, không ngờ Jung Joon Young đã thể hiện đúng con người thật của bản thân mà fan không hề hay biết.

Liên tục những ngày qua, giới giải trí Hàn vẫn chao đảo bởi scandal kéo dài không dứt. Từ quán bar Burning Sun dính níu tới Seungri cho đến phòng chat ghê tởm của Jung Joon Young, lần lượt 8 cái tên góp mặt trong đó đã được hé lộ. Bản thân là những người nổi tiếng, họ thực sự đã đem đến một nỗi thất vọng tràn trề, thậm chí phẫn nộ trong lòng dư luận.

Nhân vật được nhắc tới nhiều nhất trong hành vi nhóm chat quay lén, hạ nhục phụ nữ có lẽ là Jung Joon Young. Những hành động, lời nói của nam ca sĩ đã xóa tan hoàn toàn thiện cảm, tài năng của một quán quân Kpop Star, một giọng ca vàng mà trước kia có vô số người ngưỡng mộ.

Chàng ca sĩ nổi tiếng ngày nào giờ đây chỉ đem lại thất vọng và tổn thương cho người hâm mộ.Thế nhưng điều kinh khủng không chỉ nằm ở đó. Lục lại những MV được Jung Joon Young ra mắt từ trước đến nay, fan bàng hoàng nhận ra đời sống sa đọa, buông thả của nam ca sĩ này đã được công khai thể hiện trong đó, chẳng hề che đậy. Trong mắt người hâm mộ giờ đây, điều này chẳng khác gì một sự lừa đảo, phản bội cực trắng trợn.

MV Sympathy thể hiện vô cùng rõ đời sống sa đọa của Jung Joon Young.

Cụ thể, trong MV Sympathy ra mắt ngày 23/2/2016, Jung Joon Young vào vai nam chính - một tay chơi thứ thiệt với đủ mọi tệ nạn như cờ bạc, rượu chè, đánh nhau. Thậm chí, anh ta còn coi người yêu rẻ mạt, giấu cô âm thầm đi qua lại với phụ nữ ở quán rượu. Kinh khủng hơn nữa, khi bị phát hiện, anh ta vẫn tỏ ra cực kỳ bàng quan, không hề hối hận.

Tại thời điểm đó, mọi người xem đều chìm đắm, đau buồn, phẫn nộ cùng nhân vật trong MV, thưởng thức giọng hát đầy rung cảm của Jung Joon Young, không ai biết rằng anh ta đang lột tả chính cuộc đời mình trong đó. Hiện tại, khi biết niềm tin yêu của mình bị đem ra lừa dối, liệu người hâm mộ có cảm thấy thất vọng, xót xa, giận dữ hay kinh tởm? Không chỉ fan, ngay cả cộng đồng netizen hẳn cũng phải rùng mình khiếp sợ khi biết rõ sự thật này.

Mọi sai lầm đều phải trả giá, mọi tội ác sẽ được trừng trị thích đáng cho đúng người. Và có lẽ, đây sẽ là một bài học đắt giá về cách làm người, với Jung Joon Young và tất cả những người có liên quan đến vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Kangti

Tin mới nhất