Âm Nhạc

Với những động thái này, fan hoang mang tột độ trước tin đồn Taeyeon (SNSD) chuẩn bị rời SM Ent

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất bối rối trước những gì cô nàng thể hiện trên Instagram.

Vừa qua, người hâm mộ của Taeyeon đã không khỏi háo hức trước thông tin cô nàng bị bắt gặp đang thực hiện MV cho màn comeback mới trong năm 2019. Các fan đã rất háo hức mong chờ sản phẩm âm nhạc tiếp theo của cô nàng. Tuy nhiên niềm vui chưa được kéo dài, thì với những động thái gần đây trên Instagram, người hâm mộ đã hoang mang tột độ trước tin đồn Taeyeon (SNSD) chuẩn bị rời SM Entertainment.

Fan hoang mang trước tin đồn Taeyeon (SNSD) chuẩn bị rời SM Entertainment.

MV Four Seasons của Taeyeon.

Theo đó, lí do fan xôn xao tin đồn Taeyeon (SNSD) chuẩn bị rời SM Entertainment xuất phát từ những câu chuyện gần đây trên Instagram của cô nàng. Taeyeon đã cập nhật những câu chuyện trên Instagram của mình với một vài câu hỏi từ người hâm mộ và một vài phản hồi của cô nàng đã làm fan không khỏi bối rối. Phản hồi đầu tiên mà cô ấy đăng tải là: “Taeyeon leave SM” (Taeyeon hãy rời SM) và cô nàng đã trả lời “why..“. Sau một vài câu chuyện khác, Taeyeon đã đăng một câu hỏi mà một người hâm mộ đã mong muốn cô hãy ở lại với SM. Đến đó, Taeyeon vẫn giữ nguyên câu trả lời là “why“.

Hai phản hồi từ Taeyeon trên story Instagram.

Câu trả lời mơ hồ của cô nàng Taeyeon khiến người hâm mộ và cư dân mạng vô cùng hoang mang. Từ đó dẫn đến những suy đoán rằng cô đang nghĩ đến việc rời khỏi SM Entertainment. Một số người đồng ý rằng cô nên rời đi trong khi những người khác cho rằng Taeyeon phù hợp nhất với SM Entertainment. Và đây là một số phản ứng của cư dân mạng trước tin đồn Taeyeon (SNSD) chuẩn bị rời SM Entertainment:

Đã có rất nhiều ý kiến khác nhau trước động thái này của Taeyeon.

- Tôi nghĩ rằng Taeyeon đang nghĩ đến việc rời khỏi SM. Vì cô ấy đã thành công, cũng chẳng là vấn đề gì nếu cô ấy ký hoặc không ký lại.

- Mình thì nghĩ cô ấy nên rời đi. 

- Tôi tin cô ấy sẽ làm tốt ngay cả khi cô ấy rời đi. Tôi nghĩ sẽ tốt cho Taeyeon khi thử một phong cách khác với các phong cách bài hát của SM.

- Nhưng tôi thích phong cách của Taeyeon tại SM. Cách xây dựng hình ảnh đến định hướng âm nhạc cũng ổn nữa.

- Mình lại không nghĩ cô ấy nên rời đi. SM thu hút rất nhiều bài hát phù hợp nhất với phong cách hát của cô ấy mà. Taeyeon sẽ còn tiến xa nữa đó khi còn ở SM.

- Nếu Taeyeon đã có định hướng khác thì cô ấy rời đi cũng được mà. Taeyeon sẽ xoay sở mọi thứ ổn thỏa thôi.

- Đi hay ở gì cũng được, tôi luôn ủng hộ quyết định của Taeyeon.

Còn bạn, bạn nghĩ sao trước tin đồn Taeyeon (SNSD) chuẩn bị rời SM Entertainment?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất