Âm Nhạc

Tim hộ tống Trương Quỳnh Anh biểu diễn trước 2000 khán giả Đài Loan

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Mặc dù bận rộn vì những ngày giáp Tết cận kề nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn dành thời gian để biểu diễn phục vụ khán giả tại Đài Loan.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh cùng ông xã Tim đã có chuyến lưu diễn ngắn ngày tại Đài Loan, phục vụ cho kiều bào và khán giả tại đây. Trương Quỳnh Anh chia sẻ cô không khỏi bất ngờ và hạnh phúc vì tình cảm của mọi người dành cho mình. Hơn 2000 người có mặt tại trung tâm Đài Bắc từ khá sớm và mặc dù thời tiết khá lạnh nhưng vẫn cổ vũ hết mình cho các ca sĩ.

Nữ ca sĩ gửi tặng đến khán giả Đài loạt ca khúc quen thuộc.

Bà mẹ một con thể hiện các ca khúc như: Luật của em, Mùa xuân ơi và Hoa dại remix. Khán giả xứ Đài đa số biết cô qua lĩnh vực điện ảnh, vì vậy, họ dành cho Trương Quỳnh Anh tình cảm yêu mến và cổ vũ nhiệt tình. Nữ ca sĩ cũng khéo léo khi giao lưu và chụp ảnh lưu niệm cùng khán giả ngay trong tiết mục trình diễn của mình.

Cô xuống sân khấu giao lưu với khán giả.

Về phía Tim, anh vừa kết thúc phần trình diễn của mình tại Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng, đó là bước đệm cho năm 2017 này, cả 2 vợ chồng sẽ giới thiệu đến khán giả những dự án mới hứa hẹn thú vị và hấp dẫn của mình.

Cô nhận được sự yêu mến từ người dân nơi đây.

Những hình ảnh trên sân khấu do chính Tim chụp lại khi “hộ tống” vợ mình đi diễn.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất