Âm Nhạc

Tiffany bật khóc khi nghe ca khúc mới của Taeyeon

Chia sẻ

Tiffany và các thành viên của SNSD không khỏi xúc động khi thưởng thức đĩa nhạc solo đầu tiên của trưởng nhóm.

Hôm 6/10, nhân dịp ra mắt mini album solo đầu tiên, trưởng nhóm SNSD Taeyeon lên sóng trên ứng dụng V của trang Naver. Tại đây, nữ ca sĩ lấy điện thoại và nhắn gửi đến 7 thành viên của SNSD: “Nếu các cậu đang theo dõi tớ qua ứng dụng này, hãy gọi cho tớ nhé! Ngây bây giờ, bất cứ ai cũng được!”. Ngay sau đó, chuông điện thoại Taeyeon rung, người gọi đến là cô bạn thân trong nhóm Tiffany.

Taeyeon lên sóng ứng dụng V hôm 6/10.

Taeyeon lên sóng ứng dụng V hôm 6/10.

Qua điện thoại, Tiffany chúc mừng trưởng nhóm có album riêng đầu tiên trong sự nghiệp. Giữa buổi nói chuyện, Taeyeon quay về phía ống kính và tiết lộ, khi đưa ca khúc mới trong album cho cô bạn cùng nhóm nghe thử, Tiffany đã không cầm được nước mắt. “Giống như vòi nước vừa được bật vậy!”- Tiffany thừa nhận và chia sẻ thêm: “Thông thường tôi rất mạnh mẽ, nhưng tôi không nói dối đâu, khi nghe ca khúc của Taeyeon, tôi đã khóc tới gần 4 phút”.

Không chỉ Tiffany, 6 thành viên còn lại cũng xúc động trước bài hát mà Taeyeon thể hiện. Để tránh cuộc trò chuyện trở nên quá ủy mị, Taeyeon quyết định cúp máy.

Tiffany và Taeyeon.

Tiffany và Taeyeon.

Hôm 7/10, trên trang cá nhân, Tiffany đăng một bức ảnh của cô bạn và chú thích: “Album này khiến tôi rơi nước mắt ngay từ ca khúc đầu tiên, I vô cùng mới mẻ và đầy sự tự do. Không lời nào có thể diễn tả được sự tự hào và truyền cảm hứng của album này. Đây là khoảnh khắc của cậu (Taeyeon), và đây mới chỉ là bắt đầu thôi nhé!”.

Trong khi đó, chỉ 1 ngày sau khi ra mắt, ca khúc chủ đề I đang đứng vị trí thứ nhất tại 8 bảng xếp hạng âm nhạc gồm Melon, Genie, Mnet, Olleh Music, Soribada, Naver Music, Bugs và Monkey3.

I xếp hạng no.1 trên 8 bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.

I xếp hạng no.1 trên 8 bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.

Chia sẻ
Tin mới nhất