Âm Nhạc

Tiết mục ‘giả’ EXID, GFriend của iKON khiến fan 'không đỡ nổi'

Chia sẻ

Các chàng trai iKON khiến người hâm mộ không đỡ nổi màn giả gái cover hài hước của mình trong concert tại Seoul.

Tour diễn iKoncert 2016 Showtime Tour in Seoul của boygroup nhà YG được tổ chức trong hai ngày 30 và 31/1 tại sân vận động Olympics Gymnastics Arena. Cũng giống như concert debut của nhóm diễn ra vào tháng 10/2015, hàng chục ngàn vé xem đã được các fan tẩu tán nhanh chóng.

ik7

ik9

Trong đêm diễn đầu tiên vào ngày 30, ngoài sân khấu tái hiện lại các bản hit quen thuộc như My Type, Apology, Rhythm Ta…, iKON còn khiến các fan hâm mộ phải bất ngờ khi hóa thân thành… EXID và GFriend. Vốn quen thuộc với hình ảnh siêu ngầu của các chàng trai nên nhiều iKONIC (tên gọi cộng đồng fan iKON) không khỏi sock toàn tập.

ik2

ik13

ik11 ik5

ik6

ik10

ik14

ik15

Không chỉ ăn bận nữ tính, iKON tỏ ra rất nhập tâm, “diễn sâu” khi trình diễn lại 2 ca khúc Up & Down và Me Gustas Tu. Thậm chí, các thành viên còn cố tình giả giọng, hát giọng gió sao cho giống với bản gốc nhất. Màn cover “có tâm” của các chàng trai khiến không ít fan hâm mộ “cười ra nước mắt”. Những đoạn fancam của 2 màn trình diễn đặc biệt này hiện đang được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng iKONIC.

Chắc hẳn EXID và GFriend phải khóc thét khi thấy bản cover này.

Sau 2 ngày tổ chức tại Seoul, iKON sẽ tiếp tục mang tour diễn đến Daegu, Busan trong tháng 2 và tháng 3/2016 để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Điều này chứng tỏ nhóm đã đạt được những thành công nhất định mặc dù mới debut cách đây chưa lâu.

Chia sẻ
Tin mới nhất