Âm Nhạc

Tiết mục 'đỉnh' nhất chung kết The Face: Tóc Tiên 'bao trọn' sân khấu debut hit mới

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Tiết mục đỉnh nhất chung kết The Face năm nay không còn ai khác ngoài Tóc Tiên với 2 tiết mục được đầu tư vô cùng hoành tráng.

Tối 27/8, đêm chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đã chính thức diễn ra tại TPHCM sau khi trải qua chặng đường dài gồm 11 tập phát sóng. Ngoài màn tranh tài của các thí sinh đến từ 3 đội Minh Tú, Lan Khuê, Hoàng Thùy, người hâm mộ còn dành sự quan tâm đến dàn khách mời đình đám gồm Tóc Tiên, Ali Hoàng Dương, OnlyC… Đặc biệt, tiết mục của Tóc Tiên đã thực sự khiến toàn bộ khán giả có mặt vỡ òa bởi cô nàng đã đem đến 2 sân khấu cực đã mắt, đã tai với sự trợ giúp của vũ đoàn cũng như dàn thí sinh đông đảo.

Nhá hàng đoạn teaser chưa đầy 20 giây cách đây không lâu, ca khúc Hôm nay tôi cô đơn quá của Tóc Tiên đã tạo ra cơn sốt không nhỏ bởi phần giai điệu lạ lẫm, bắt tai.

Cô nàng đã chọn đêm chung kết The Face 2017 để debut sản phẩm mới này.

Với sức nóng từ đêm chung kết chương trình cộng thêm sức hấp dẫn từ chính ca khúc, đây hứa hẹn sẽ là “cú nổ” lớn tiếp theo của Tóc Tiên ở trận địa Vpop.

Là màn trình diễn cuối cùng trước khi công bố kết quả nên tiết mục của Tóc Tiên được đầu tư những hiệu ứng cực bắt mắt.

Màn catwalk từ các thí sinh và HLV cũng góp phần lớn vào sự thành công và độ hoành tráng cho sân khấu “đinh” của Tóc Tiên.

Dàn vũ công khủng đã cùng Tóc Tiên truyền sức nóng đến khắp khán phòng.

Ngoài Hôm nay tôi cô đơn quá, Tóc Tiên còn đem đến phiên bản mới toanh của Walk Away, ca khúc sôi động và cũng là sản phẩm gần đây nhất của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin mới nhất