Âm Nhạc

Tiết lộ cực nóng 'vợ' của ERIK: Nàng không hề xa lạ, thậm chí 3 năm trước từng 'hẹn hò' cực ngọt với ERIK thế này!

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Cô nàng này là?

Teaser Ăn sáng thôi

Tối 1/6, ERIK tung teaser tiếp theo của MV Ăn sáng nha đáp lại sự mong chờ cũng như nhiều đồn đoán từ phía người hâm mộ. Nhân vật nữ chính và góp giọng cùng anh trong sản phẩm âm nhạc lần này là nữ ca sĩ Suni Hạ Linh. Tuy nằm ngoài dự đoán của hầu hết cư dân mạng nhưng sự xuất hiện của cô vẫn được ủng hộ nhiệt tình. Bởi không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, trong trẻo mà vẻ ngoài xinh xắn của Suni Hạ Linh cũng là một “điểm cộng” lớn khi “nên duyên” cùng ERIK trong MV lần này.

Suni Hạ Linh lần này sẽ trở thành vợ của ERIK.

Rủ nhau diện trang phục ở nhà với màu sắc bắt mắt, cặp đôi còn khiến khán giả “trụy tim” khi thể hiện loạt vũ đạo độc đáo và biểu cảm cực tình tứ. Dù chỉ trong vài giây ngắn ngủi nhưng tiết tấu bắt tai, ca từ đáng yêu từ sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Khắc Hưng ngay lập tức “ghi điểm” mạnh mẽ, hứa hẹn tạo nên “cơn sốt” cover dành cho các cặp đôi. Hình ảnh “ông chồng” ERIK điển trai, cao to bên cạnh “cô vợ” Suni Hạ Linh nhỏ nhắn, tinh nghịch cũng được các fan nhiệt tình “nhấn like”.

Hình ảnh “ông chồng” ERIK điển trai, cao to bên cạnh “cô vợ” Suni Hạ Linh nhỏ nhắn, tinh nghịch cũng được các fan nhiệt tình “nhấn like”.

ERIK và Suni Hạ Linh ngọt ngào như thế lại vô tình tạo thêm nhiều tò mò cho khán giả khi nhớ lại đoạn teaser trước đó giọng hát “Em không sai, chúng ta sai” bật khóc nức nở. Phải chăng để có được những khoảnh khắc đáng yêu này nam ca sĩ cũng phải trải qua không ít thử thách, đặc biệt là từ ông bố vợ khó tính đã được bật mí khi anh cho các fan xem trước MV. Xâu chuỗi nhiều tình tiết “soi” được trong thời gian qua, không ít người hâm mộ đoán rằng “Ăn sáng nha” chắc chắn không chỉ là câu chuyện gia đình đơn thuần mà còn được “nêm nếm” một ít drama để thêm phần đậm đà.

Với những khán giả yêu mến giọng hát của ERIK và Suni Hạ Linh sau ca khúc “Chờ nhau nhé” 3 năm trước chắc hẳn không khỏi thích thú trước sự “tái hợp” thú vị lần này của cả hai. Cùng là những “tân binh” vừa ra mắt đã “gây bão” showbiz, ở thì hiện tại cặp đôi đều đã có những thành tựu riêng của mình trong sự nghiệp. Chính vì thế sự kết hợp lần này của ERIK và Suni Hạ Linh hứa hẹn mang đến một sản phẩm chỉn chu, chất lượng và hẳn nhiên độ đáng yêu thì “không cần bàn cãi”.

3 năm trước, ERIK và Suni Hạ Linh từng “hẹn hò” Chờ nhau nhé cực ngọt thế này!

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất