Âm Nhạc

Tiếp tục viết nên lịch sử: BTS được dự đoán sẽ debut tại vị trí #2 trên Billboard Hot 200!

Minh Khôi
Chia sẻ

Thậm chí, vị trí quán quân trên BXH danh giá này đối với các chàng trai nhà BigHit cũng không hề là điều bất khả thi.

Tin vui nối tiếp tin vui đến với các A.R.M.Y toàn thế giới khi vừa gom về giải thưởng Top Social Artist tại Billboard Music Awards 2018, vừa có một sân khấu comeback Fake Love vô cùng ấn tượng thì mới đây, album Love Yourself: Tear của các chàng trai được dự đoán debut tại vị trí thứ 2 trên BXH Billboard Hot 200.

Vừa ẵm giải xịn…

Vừa trình diễn đỉnh, đúng là nhất các chàng trai của chúng ta rồi!

Toàn cảnh siêu sân khấu Fake Love tại BBMAs 2018!

Cụ thể, trong tuần lễ đầu tiên kể từ khi “lên kệ” tại xứ cờ hoa, Billboard thống kê album Love Yourself: Tear đã tiêu thụ được hơn 100,000 bản. Trong khi đó, album beerbongs & bentleys của Post Malone rất có thể sẽ đứng ở vị trí quán quân tuần thứ 4 liên tiếp với khoảng 110,000 bản. Một điều khác biệt ở đây: Trong khi lượng tiêu thụ của BTS chủ yếu đến từ việc mua đĩa truyền thống thì Post Malone có được con số trên nhờ các dịch vụ streaming.

Vị trí quán quân Billboard đã đặt được một tay lên rồi!

Nếu vẫn tiếp tục duy trì phong độ trên thì việc album của BTS soán ngôi Post Malone, giành vị trí thứ nhất trên BXH BIllboard Hot 200 là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Và chắc chắn fandom của 7 chàng trai nhà Big Hit sẽ làm mọi cách để điều đó diễn ra!

Fake Love vẫn là MV ra mắt thành công nhất thế giới trong năm 2018.

Cho dù xếp ở #2 hay #1 thì BTS vẫn sẽ là nhóm nhạc Kpop có thứ hạng cao nhất trong lịch sử trên BIllboard Hot 200. Kỉ lục trước đây thuộc về… chính họ khi album Love Yourself: Her ra mắt năm 2017 leo lên vị trí thứ 7 trên BXH này với 31,000 bản được bán ra. Nói gì thì nói nhưng rõ ràng, vị trí quán quân dù gì vẫn “oai” hơn rất nhiều, đúng không nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất