Âm Nhạc

Tiếp tục gặp sự cố 'chiếc áo phản chủ' trên sân khấu: Nicki Minaj nên đi… giải hạn gấp!

Tố Như
Chia sẻ

Có lẽ cô nàng nên đi... giải hạn gấp rồi... vì tháng 7 này với cô nàng quá xui xẻo!

Dường như tháng này, người bị xui tận mạng không ai khác là… Nicki Minaj. Rapper nữ khủng nhất làng nhạc liên tiếp gặp những trục trặc do vạ miệng trong tháng vừa qua, và cô nàng này vừa lại gặp một sự cố ngoài ý muốn lần nữa mới đây. Chẳng là trong quá trình biểu diễn tại Made In American Festival - một sự kiện âm nhạc ngoài trời thường niên diễn ra vào đầu tháng 9 hàng năm tại bang Philadelphia, Nicki Minaj đã bị sự cố ngượng chín người về trang phục.

Toàn cảnh sân khấu “nóng mặt” của nữ hoàng nhạc Rap…

Khi tiếng nhạc của ca khúc Majesty vang lên, Nicki đã lộ diện trong bộ váy 2 dây đầy quyến rũ…nhưng do không chú ý, phần ngực áo đã không che đi được những thứ cần che. Dẫn đến việc hàng ngàn khán giả đã tham dự buổi biểu diễn đã thấy hết phần cơ thể nhạy cảm trên người của Nicki Minaj đây. Đây được xem là sự cố biểu diễn trầm trọng nhất năm qua từng chứng kiến.

Sau khi phát hiện ra tình hình váy vóc đang nguy hiểm, Nicki Minaj đã ý tứ biến việc cài lại dây áo lên thành một vũ đạo đầy…duyên dáng trong màn trình diễn. Nicki Minaj quả nhiên đã rất bình tĩnh trong trường hợp này, không hổ danh nữ hoàng của chúng ta. Còn nhớ, đây không phải lần đầu cô nàng này mắc trục trặc nhạy cảm thế.

Năm 2014, khi đang cùng biểu diễn với Jessie JAriana Grande trên sân khấu VMAs, do bị hối thay đồ quá nhanh nên cô đã không kịp cài cẩn thận nút áo ngực. Hệ quả là cả một màn trình diễn Bang Bang cuối, cô nàng này phải vừa rap vừa…ôm chặt phần ngực áo lại để phòng trường hợp bung ra trước mặt khán giả. Lần này cô nàng này có lẽ đã không may mắn như năm 2014. Nhưng bù lại, với sự nhanh nhạy của một người lâu năm trong nghề, Nicki Minaj vẫn xoay sở cứu vãn được trục trặc.

Lại là một sự cố nóng cả mặt của Nicki Minaj đến từ trang phục biểu diễn!

Nicki Minaj à! Hãy coi như đây là bài học khi biểu diễn sau này. Hãy nhớ chọn trang phục và mặc thật cẩn thận trước khi lên sân khấu nhé… Mà có lẽ, lời khuyên này chả xi nhê gì với gu thời trang biểu diễn táo bạo của cô nàng đâu!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất