Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

Tiếp sau WINNER, iKON xác nhận comeback tháng 4 này

Ơn trời, rốt cuộc iKON cũng trở lại rồi!

Ngay sau thông báo lên kế hoạch tung boygroup mới và WINNER comeback cách đây ít ngày, YG tiếp tục xoa dịu các iKONIC (fan iKON) đang tá hỏa bằng thông tin shock: iKON cũng sẽ trở lại vào tháng 4 này.

Theo thông tin mới được YG xác nhận, iKON sẽ gặp lại người hâm mộ vào tháng 4 với 2 ca khúc chủ đề do chính các thành viên trong nhóm tự sáng tác. Ca khúc đầu tiên được ghi hình vào hôm nay, ngày 15/3, và MV bài hát còn lại cũng sẽ sớm được khởi quay vào tuần tới.

IKON sẽ trở lại với 2 ca khúc chủ đề do chính các thành viên tự sáng tác viết lời.

Trước đó, YG vừa vấp phải một làn sóng giận dữ vô cùng lớn của các INNER CIRCLE (fan WINNER) và iKONIC bởi thông tin sẽ ra mắt một boygroup mới vào tháng 7. Bị cho là đối xử bất công và cố tình ngó lơ, không thèm quan tâm tới hai nhóm nhạc nam bước ra từ chương trình gameshow thực tế WIN- Who Is Next?, ông lớn Kpop đành phải trấn an người hâm mộ bằng cách xác nhận sự trở lại của của cả WINNER và iKON ngay trong tháng 4 này.

Bang Yedam - Á quân SBS’s K-pop Star mùa 2 - thành viên đầu tiên trong boygroup mới của YG đang khiến cộng đồng fan Kpop dậy sóng.

Đứng trước cơn bão giân dữ của người hâm mộ, YG xác nhận WINNER comeback ngày 1/4, hiện nhóm đã hoàn thành việc ghi hình cho MV mới tại Los Angeles vào tháng trước.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Migi

Tin mới nhất