Âm Nhạc

Tiếp sau Jennie, Rose (BlackPink) sẽ debut solo vào ngày 5/2 - nhưng sự thật là….

Thu Thảo
Chia sẻ

Người hâm mộ đã "giúp" YG thiết kế album cũng như lên ý tưởng album debut solo của Rose dù công ty này chưa hề có thông báo gì.

Sau khi Jennie debut solo, người hâm mộ đang ngày đêm trông ngóng về kế hoạch debut solo của các thành viên tiếp theo của BlackPink theo như hứa hẹn của chủ tịch Yang, đặc biệt là Rose. Thế nhưng, người hâm mộ càng nôn nóng bao nhiêu thì YG lại càng “im hơi lặng tiếng” và không hề có bất cứ động tĩnh gì về dự án âm nhạc mới.

Cuối cùng, không chờ đợi YG nữa, fan hâm mộ của Rose đã ra tay thiết kế album và thậm chí là lên lịch comeback cho cô nàng dù công ty này không hề mong muốn. Thậm chí, các BLINK bá đạo này còn định hướng cả phong cách âm nhạc, đặt tên ca khúc cho Rose. Những hình ảnh teaser fanmade cho album debut solo của Rose sau khi đăng trên mạng xã hội đã làm náo loạn cộng đồng nguời hâm mộ BlackPink. Tuy dù đây chỉ là một trò đùa của fan Rose nhưng qua vụ việc, có thể thấy, hơn bao giờ hết, người hâm mộ đang mong muốn sự trở lại và đột phá của các thành viên BlackPink.

Teaser album của Rose do fan hâm mộ thiết kế.

MV DDU-DU DDU-DU - BlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất