Âm Nhạc

'Tiên tri' về Seungri trong quá khứ, bỏ theo dõi Jung Joon Young: Sunmi đích thị là cameo scandal xuất sắc nhất

Tùng Dương
Chia sẻ

Đừng tưởng Sunmi không biết gì nhé, cô nàng vẫn đang ngầm thể hiện quan điểm của mình kia kìa.

Những ngày gần đây, người hâm mộ K-Pop đang xôn xao trước scandal gây rúng động Hàn Quốc: Seungri vướng phải hàng loạt các cáo buộc môi giới mại dâm, buôn bán ma túy, trốn thuế,… Trong khi khắp các trang mạng xã hội đang dậy sóng trước những hành động của Seungri và cảnh sát thì vẫn đang trong quá trình điều tra, một chương trình sitcom của YG từ năm ngoái mang tên Phòng chiến lược YG đã được “đào mộ”.

Sitcom Phòng chiến lược YG bỗng dưng bị “đào mộ” sau loạt scandal của Seungri.

Trong một tập của chương trình, các nghệ sĩ nữ đã được phỏng vấn về Seungri và ít ai ngờ rằng, tất cả những câu trả lời được biên tập để diễn năm ấy lại trở thành sự thật về con người của chàng em út BigBang bây giờ. Hiện những bức ảnh đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, trong số đó xuất hiện với tần số nhiều nhất trên mạng xã hội vẫn là lời “tiên tri” của Sunmi.

Ít ai ngờ câu thoại được biên tập sẵn của Sunmi từ năm ngoái lại đúng với tình hình hiện tại trong vụ scandal của Seungri. (nguồn: Top Comments Vtrans)

Không những thế, tuy đang lưu diễn ở Canada nhưng cô nàng cập nhật khá sát sao tình hình scandal Seungri. Ai cũng biết Jung Joon Young là người có liên quan đến hàng loạt vụ bê bối của chàng em út BigBang nhưng ít ai biết rằng, anh chàng lại là “gà” cùng công ty với Sunmi. Sunmi và Joon Young đã gặp nhau qua cuộc họp cuối năm của Make Us Entertainment vào cuối năm 2018 và đã follow nhau trên mạng xã hội. Sau khi tin tức Joon Young có liên quan đến scandal của Seungri được lan truyền, Sunmi đã không ngần ngại mà thẳng tay unfollow người đồng nghiệp cùng công ty của mình trên Instagram. Hành động của cô nàng được khá nhiều người hâm mộ ủng hộ và họ còn nhận xét đùa rằng Sunmi quả là cameo xuất sắc nhất trong vụ bê bối rúng động K-Pop này.

Sunmi đã thẳng tay bỏ theo dõi Jung Joon Young ngay sau chuyến lưu diễn tại Canada.

Cô nàng quả là cameo xuất sắc đúng không nào?

MV Noir - Sunmi.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất