Âm Nhạc

Tiên Tiên 'không màng thế sự', tung bản acapella bài hát mới tặng riêng… producer

Tuấn Hà
Chia sẻ

Có vẻ như cô nàng đang muốn tìm kiếm thêm "đồng minh" để cùng sống và thỏa đam mê với âm nhạc.

Tối 3/1, Tiên Tiên vừa trở lại cùng ca khúc mới Đi về đâu. Đây được cho là dự án đầu tiên sau 1 năm im hơi lặng tiếng từ cô. Những tưởng nữ ca - nhạc sĩ sẽ tập trung quảng bá sản phẩm mới, thế nhưng cô lại gây bất ngờ với khán giả về chiến lược ra mắt… không giống ai của mình. Cụ thể, giọng ca My Everything vừa tung bản acapella bài hát mới cùng dòng chia sẻ khó hiểu: “For Producer” (Dành cho các nhà sản xuất).

Được biết đến như một nghệ sĩ “không màng thế sự” chỉ tập trung vào sáng tác và xuất hiện cùng các sản phẩm chỉn chu. Hành động tự “phát tán” bản acapella của Tiên Tiên có thể hiểu rằng cô đang khuyến khích sáng tạo âm nhạc và tìm kiếm “đồng minh” cùng mình làm, chơi và sống trong âm nhạc.

Tiên Tiên tung bản acapella ca khúc mới dành riêng cho các nhà sản xuất.

Đi về đâu (acapella version)

Đi về đâu (audio version)

Với giai điệu RnB Funky mới mẻ, đầy sức sống làm người nghe không khỏi gật gù, nhún nhảy, ca từ khá bất cần, cách chơi chữ và giọng hát đặc trưng, Đi về đâu được nhiều người xét là “đậm chất Tiên Tiên”. Đúng như tinh thần mà cô từng chia sẻ trước đây, nữ ca - nhạc sĩ muốn câu chuyện dù có ra sao, buồn vui thế nào thì khi được kể bằng âm nhạc nó phải có tiết tấu, khiến người nghe dù có đang buồn vẫn muốn đứng dậy, nhảy cùng nỗi buồn ấy.

“Đôi khi hạnh phúc không phải là một kết quả, nó chỉ là những khoảnh khắc đẹp và đôi khi ngắn ngủi” - Tiên Tiên chia sẻ thông điệp mà mình muốn gửi gắm thông qua ca khúc mới.

Cùng chờ đợi những điều bất ngờ tiếp theo từ cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất