Âm Nhạc

Clip: Thu Trang 'hét' thấu trời khi chứng kiến nụ hôn của Quốc Trường (Về nhà đi con) với… Tiến Luật

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chuyện gì đã xảy ra?

Mới đây, nữ diễn viên Thu Trang đã khiến cho khán giả và người hâm mộ của mình thích thú khi chia sẻ trên story Instagram một đoạn clip vô cùng đáng yêu của chồng mình và Quốc Trường (Về nhà đi con). Xuất hiện với phong thái lịch thiệp thường thấy trên các bộ phim, Quốc Trường đã tự tin khi thể hiện lại ca khúc Độc thoại - Bài hát được yêu thích của nam ca sĩ Tuấn Hưng với phong cách rất “deep”.

Thu Trang chia sẻ trên Instagram đoạn clip Tiến Luật và Quốc Trường song ca Độc thoại (Tuấn Hưng).

Bất ngờ hơn là sau đó, diễn viên Tiến Luật cũng nhập cuộc với Quốc Trường để tạo nên màn song ca vô cùng mệt mỏi này. Trong khi Quốc Trường say mê thể hiện giọng hát của mình thì Tiến Luật dường như đang rất khó khăn vì… cao độ của bài hát. Nam diễn viên liên tục nhăn nhó và gắng gượng để không làm thất vọng người vợ Thu Trang của mình đang đảm nhận vai trò cameraman.

Quốc Trường đang say sưa thể hiện giọng hát của mình.

Tiến Luật nhanh chóng nhập cuộc màn song ca khá… mệt mỏi.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại bắt đầu trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết khi Quốc Trường bất ngờ dành tặng cho Tiến Luật một… nụ hôn ngay trên má. Tiến Luật không giấu được sự bất ngờ của mình với vẻ mặt đầy hốt hoảng. Thu Trang đúng bên ngoài cũng nhanh chóng hét lên một tiếng “thấu trời” và nhanh chóng tắt vội máy quay. Không biết nữ diễn viên này sẽ ra tay “trừng trị” Quốc Trường như thế nào?

Tiến Luật hốt hoảng khi nhận được nụ hôn từ Quốc Trường.

Clip: Tiến Luật và Quốc Trường song ca Độc thoại.

Xem thêm: Quốc Trường (Về nhà đi con) cũng phải phấn khích vì giọng hát 'trời phú' của 'Hoa hậu làng hài' Thu Trang

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất