Âm Nhạc

Tiệc sinh nhật là xưa rồi, Vũ Cát Tường quyết làm hẳn concert 'đã đời' để mừng tuổi 25

Tuấn Hà
Chia sẻ

Các fan của nữ HLV "Giọng hát Việt nhí 2017" đang đứng ngồi không yên trước dự án âm nhạc mới từ thần tượng.

Mới đây, Vũ Cát Tường chia sẻ thông tin về kế hoạch mừng tuổi mới của cô khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Cụ thể đó sẽ là Birthday Concert đầu tiên trong sự nghiệp của giọng ca Vài phút trước. “Hy vọng sẽ là một bữa tiệc âm nhạc thật đã đời cho tuổi 25 và cho những ai đã yêu thương tôi. Hãy đến thật đông đủ nhé cả nhà ơi. Đêm đó quậy thật đã nào” - Vũ Cát Tường hào hứng bày tỏ trên trang cá nhân.

Birthday Concert mừng tuổi 25 của Vũ Cát Tường với tên gọi Forever Mine.

Thông tin được chính nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2017 chia sẻ khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Với Vũ Cát Tường thì đây sẽ là 1 Concert đã đời dành riêng cho những người yêu thương tiếng hát của cô.

Forever Mine sẽ diễn ra vào 7 giờ tối 14/10 tại TP HCM.

Đối với những gì FM (tên FC của Vũ Cát Tường) đã làm vì tôi trong suốt thời gian qua, tôi nghĩ mình cần làm một điều gì đó thiết thực hơn, thể hiện tình yêu của tôi dành cho họ. Tuổi 25 này, tôi đã trưởng thành hơn xưa rất nhiều, từ tất cả mọi thứ, và tôi muốn nhiều người khác cũng biết đến rằng: Vì có FM bên cạnh, nên 25 tuổi tôi đã làm được những điều như thế này đây” - Vũ Cát Tường bộc bạch.

Birthday Concert lần đầu tiên này không chỉ dừng lại ở những buổi offline, fan meeting 300-400 người như các năm trước, hay chỉ hát một vài bài rồi chủ yếu là chơi game, tôi muốn thực sự mang đến đêm nhạc đặc biệt dành cho khán giả của mình. Vì thế mạnh của tôi chính là âm nhạc, sáng tạo, khán giả yêu tôi cũng là vì lẽ đó, tôi sẽ dùng âm nhạc của mình dẫn dắt mọi người để cùng nhau có một đêm nhiều ý nghĩa, cảm xúc”.

Với chủ đề Forever Mine, Birthday Concert của Vũ Cát Tường dự kiến sẽ có hơn 3000 người tham dự, hứa hẹn mang đến một bữa tiệc đầy màu sắc với nhiều điều thú vị trong không khí ấm cúng, gần gũi.

Nghe lại Vài phút trước - sản phẩm mới nhất của Vũ Cát Tường.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất