Âm Nhạc

Tia Hải Châu hóa 'quân sư tình yêu', bày kế thả thính cho hội 'gái ế' trong MV 'Ai đưa em về'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ngược lại với dự đoán của khán giả dành cho Ai đưa em về, Tia Hải Châu tung MV chính thức với cú twist đầy bất ngờ.

Sau khi gây ấn tượng với vũ điệu “ngã ba ngã năm” cực dễ thương, Tia Hải Châu chính thức tung ra MV Ai đưa em về vào tối 22/7. Ca khúc Ai đưa em về là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Bảo Trọng, ca sĩ Lê Thiện Hiếu cũng góp mặt trong dự án lần này với vai trò viết đoạn rap cho Tia Hải Châu.

Lê Thiện Hiếu cũng góp mặt trong dự án lần này với vai trò viết đoạn rap cho Tia Hải Châu.

Chia sẻ về ca khúc, Tia cho biết: “Khi được một người bạn cho nghe thử ca khúc này lần đầu tiên, Tia đã rất thích nên đã tìm cách liên lạc với nhạc sĩ Nguyễn Bảo Trọng để mua ca khúc này. Việc thể hiện một màu sắc hoàn toàn mới so với phong cách của mình là vì Tia muốn khán giả thấy một hình ảnh Tia đa dạng hơn, Tia tin rằng dù bất kỳ thể loại âm nhạc nào với cách xử lý của riêng mình, khán giả vẫn nhận ra: đó chính là Tia!”

Về nội dung MV Ai đưa em về là câu chuyện về một cặp đôi “ngược đường”, từng xuất hiện tại cùng một nơi, chỉ là không cùng một thời điểm, nhưng đến cuối cùng, duyên số cũng đưa họ đến với nhau. Tia cùng ekip mong muốn gửi đến thông điệp: “Những người hữu duyên dù đi ngược đường bao lâu chăng nữa cũng sẽ gặp nhau.” Câu chuyện của Ai đưa em về là cuộc sống của nhiều cô gái trẻ hiện đại: độc thân, biết tận hưởng cuộc sống, biết thả thính một cách tinh tế. Đoạn hát: “Take me back home, đường về cũng chẳng có xa, đưa em về qua ba ngã 5, năm ngã 3 là nhà” của Tia cũng nhanh chóng được giới trẻ đón nhận.

Với sự đầu tư nghiêm túc trong dự án lần này, Tia Hải Châu mong muốn sẽ nhận được nhiều sự yêu thương và ủng hộ từ khán giả để có thêm động lực cho những kế hoạch trong tương lai.

MV Ai đưa em về - Tia Hải Châu

Xem thêm: Tia Hải Châu: 'Không phải là một MV, đây là cả một cuộc đời đã trải qua'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất