Âm Nhạc

Thuyết âm mưu: Sơn Tùng ra 'Nắng ấm xa dần' (remix) chỉ là phụ, tiết lộ ngày giờ ra bài kế tiếp mới là chính?

Lang Hoa
Chia sẻ

Quả thật, không có lí do gì mà Sơn Tùng lại ưu ái cho một bản remix ca khúc đã cũ đến như vậy cả!

Hẳn bạn vô cùng thắc mắc: lí do gì mà bỗng dưng một ngày đẹp trời, Sơn Tùng M-TP bỗng “nổi hứng” cho ra mắt bản remix của Nắng ấm xa dần - một ca khúc “xưa như trái đất” đúng không nào? Gạt bỏ những quan điểm cho rằng Sơn Tùng “tùy thích” muốn ra thì ra hay là hành động “hâm nóng” nhằm giới thiệu lại ca khúc Nắng ấm xa dần thì ta còn một giả thiết hợp lí hơn: Sơn Tùng đang muốn báo hiệu chúng ta một điều gì đó qua sản phẩm này. Sau khi nghe kĩ lưỡng tất cả các giai điệu không phát hiện điều gì mới thì rõ ràng: chính background cho bản remix đang là vấn đề cần bàn!

Ca khúc Nắng ấm xa dần (remix).

Cụ thể, background với hình tượng chính là Sơn Tùng M-TP và producer Onionn. Vì sao Sơn Tùng lại lựa chọn một bản mix của Onionn. ngay lúc này? Đơn thuần chỉ là ngẫu hứng hay Sơn Tùng đang báo hiệu: Onionn. sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò producer cho sản phẩm sắp tới? Tiếp theo, mời nhìn đến bức hình dưới:

Thoạt tiên, đây cũng chỉ là một background vô cùng bình thường để minh họa cho ca khúc. Tuy nhiên, khi nhìn kĩ các chi tiết, dường như anh chàng đang “mách bảo” chúng ta điều gì đấy.

Ta có thể thấy, ở các ô trắng đã được đóng khung để dễ dàng nhận thấy là lời bài hát của ca khúc Nắng ấm xa dần. Khán giả đủ kiên nhẫn để phóng to bức ảnh lên sẽ có thể đọc được những lời bài hát quen thuộc của một trong những ca khúc đầu tiên làm nên tên tuổi của Sơn Tùng.

Tiếp theo là một chi tiết quan trọng hơn: khi bạn phóng to màn hình ở góc trên cùng bên trái của bạn, bạn sẽ thấy cảnh tượng một cửa hàng. Phía trước có một cột chỉ đường với kí hiệu: MAY (Tháng Năm) cùng một mũi tên chỉ thẳng vào biển hiệu, trên biển hiệu này hiển thị con số: 28!

Ảnh gốc và ý tưởng từ fanpage Sky Family.

Đọc đến đây có vẻ như khá nhiều bạn “há hốc mồm” trước sự tinh tế và “thâm” của Sơn Tùng đúng không nào?

Như vậy, tổng hợp các sự kiện trên, liệu chúng ta sẽ có một sản phẩm mới kết hợp giữa Sơn Tùng M-TP và producer Onionn. trong ngày 23 tháng 5 sắp tới? Âu đây cũng là một khoảng thời gian hợp lí, vì Chạy ngay đi cũng được ra mắt vào khoảng tháng 5. Với liên tiếp các “thính” được Sơn Tùng “rắc” trong vòng 1 tháng đổ lại đây - liệu sẽ có một bất ngờ chứ?

Tuy nhiên, mọi thứ mới chỉ dừng lại ở mức giả thiết - bạn có thể tin để có thêm hi vọng chờ đợi, nhưng đừng thất vọng nếu điều này không thành sự thật nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất