Âm Nhạc

Cộng đồng mạng 'rần rần': Thủy Tiên trải lòng việc bị anti-fan khủng bố, gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đặc biệt này

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ mà Thủy Tiên muốn dành lời cảm ơn chắc chắn không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng.

Mới đây, cộng đồng đồng mạng đang rất quan tâm trước một đoạn phỏng vấn của nữ ca sĩ Thủy Tiên khi cô chia sẻ về thời gian phải chống chọi với anti-fan. Cụ thể, Thủy Tiên cho biết: “Có những thời điểm, anti-fan còn gửi thư vứt vào nhà tôi với những lời lẽ xúc phạm, lăng mạ nặng nề. Thời gian đó, tôi chỉ muốn tự tử chết ngay cho xong. Nhà tôi có một chỗ rất riêng tư mà anti-fan còn tìm ra bằng được để đe dọa, đòi những thứ kinh khủng, khiến tôi áp lực lắm…”.

Những chia sẻ của Thủy Tiên đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ, bởi từ khi về chung một nhà với Công Vinh, nữ ca sĩ gần như chỉ tập trung vào công việc chăm lo cho gia đình và rất ít ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Đa phần ý kiến đều bày tỏ quan điểm đứng về nữ ca sĩ và khuyên cô không nên để tâm quá nhiều vào những chuyện đã xảy ra.

Đồng thời, cũng trong bài chia sẻ này, Thủy Tiên đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi nhắc về một người hâm mộ đặc biệt: Lin Da. Thủy Tiên cho biết: “Tôi cảm thấy rất an toàn khi có fan như Lin Da. Tôi thấy được bảo vệ, che chở. Tôi biết Lin Da từ rất lâu rồi và rất hạnh phúc vì cô ấy. Tôi rất trân trọng tình cảm của cô ấy“.

Nói về Lin Da, đây là một nhân vật có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và được khá nhiều người trẻ yêu mến vì tính cách thẳng thắn. Không ít hơn một lần, Lin Da đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi bày tỏ tình yêu, sự hâm mộ của mình dành cho Thủy Tiên qua những hình thức độc đáo như: Làm thơ, “răng đe” những ai dám động chạm đến thần tượng,… Những câu chuyện liên quan tới bộ đôi Thủy Tiên - Lin Da đều rất được các bạn trẻ quan tâm khi chia sẻ trên mạng xã hội.

Vắng mặt đã lâu, Thủy Tiên cũng chia sẻ về ý định comeback làng nhạc của mình trong thời gian tới với một sản phẩm nhạc dance. Nhiều khán giả đã đặt kỳ vọng cho lần trở lại này của Thủy Tiên với mong muốn cô sẽ cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, đình đám như thời Giấc mơ tuyết trắng hay Đẹp từng centimet.

Xem thêm: Sau nỗi buồn Công Vinh, Thủy Tiên làm MV tình tay ba đầy nước mắt

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất