Âm Nhạc

Bạn có biết về Quỳnh Chi - Thùy Dung: Cặp đôi 'gây sóng gió' cuộc đời Mai Tiến Dũng?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tái xuất với bản ballad Đừng hỏi về anh, Mai Tiến Dũng không chỉ gây chú ý bởi giai điệu da diết mà còn ở nội dung MV "ngỡ nam chính ngôn tình hoá ra nam phụ bách hợp" cùng 2 cô nàng xinh đẹp Thùy Dung - Quỳnh Chi.

Không phải là gương mặt xuất hiện trong các cuộc chiến xếp hạng “gây bão” bằng thành tích “khủng” trong 24 tiếng, Mai Tiến Dũng “thu phục” trái tim công chúng bởi các sản phẩm chỉn chu và giọng hát giàu nội lực. Tuy chưa bật lên như một hiện tượng nhưng hầu hết các sản phẩm của nam ca sĩ đều sở hữu một lượng người nghe nhất định ngày một tăng dần. Và Đừng hỏi về anh, một sáng tác mới của Vương Anh Tú mới ra mắt cách đây không lâu cũng là một trong những MV như thế.

Bạn có biết cặp đôi khiến Mai Tiến Dũng trở thành người thứ 3 trong MV 'Đừng hỏi về anh' là ai?

Ngay từ khi phát hành, Đừng hỏi về anh ngay từ thời điểm phát hành đã nhanh chóng giành lấy nhiều thiện cảm của người nghe. Ca khúc không chỉ gây chú ý bởi giọng ca ballad da diết mà còn ở nội dung độc đáo, dùng ý tưởng “nam chính ngôn tình nhưng cuối cùng là nam phụ bách hợp” khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Nói đến thành công của câu chuyện trong MV, chính Mai Tiến Dũng cũng phải dành lời cảm ơn cho diễn xuất của Thuỳ Dung và Quỳnh Chi - cặp đôi đã cùng anh tạo ra cốt truyện xúc động này. Khi được hỏi lý do nhận lời tham gia, cả Thuỳ Dung và Quỳnh Chi đều thẳng thắn thừa nhận họ là “big fan” của Mai Tiến Dũng. Thế nên, khi Mai Tiến Dũng và đạo diễn ngỏ lời, cặp đôi đã nhanh chóng nhận lời.

Mặt khác, nhiều khán giả sau khi xem xong MV đã khen ngợi những phân cảnh Thuỳ Dung và Quỳnh Chi sử dụng “eye contact” ngọt lịm như cặp tình nhân chân chính. Thú vị thay, có một sự thật mà bạn cần phải biết: Quỳnh Chi và Thuỳ Dung cũng chính là cặp tri kỉ ngoài đời thực đã gắn bó hơn 5 năm. Đó cũng chính là lý do khiến họ lại có cách diễn ăn ý vô cùng tự nhiên như vậy.

Theo đó, Thuỳ Dung với vẻ ngoài cá tính, theo đuổi phong cách tomboy. Ngược lại, cô bạn tri kỉ - Quỳnh Chi sở hữu vẻ đẹp mặn mà và nữ tính. Cô nàng từng tạo nhiều ấn tượng tốt cho khán giả truyền hình khi đảm trách vai trò MC chương trình Hoà Âm Ánh Sáng - The Remix 2017 hay Giọng Hát Việt Nhí 2017.

Trước đây, Thuỳ Dung và Quỳnh Chi gây được nhiều thiện cảm từ công chúng bởi sự thân thiết của mình. Đứng trước tin đồn yêu đương, cả hai nhìn nhận họ thân hơn bạn, hiểu hơn yêu và muốn gọi nhau bằng tri kỉ. MC Quỳnh Chi cũng từng trả lời phỏng vấn rằng Thuỳ Dung là người đã bên cạnh cô lúc cô yếu đuối và mất phương hướng nhất. Mặt khác, Thuỳ Dung cũng là người truyền nhiều năng lượng tích cực giúp cô vượt qua những đổ vỡ tình cảm lẫn cuộc sống trước kia.

Đặc biệt, Đừng hỏi về anh lại là món quà mà Mai Tiến Dũng cùng ê-kíp muốn dành tặng cho cộng đồng LGBTQ+ trong thời điểm Pride Month. Nam ca sĩ hy vọng thông qua MV, khán giả sẽ nhận ra ẩn ý rằng: Tình yêu vốn không có đúng sai, không có khái niệm ai thuộc về ai mà quan trọng nhất vẫn là phải sống thật hạnh phúc. Đây cũng là giá trị mà cặp đôi Thuỳ Dung lẫn Quỳnh Chi hướng đến.

Đừng hỏi về anh

Với MV Đừng hỏi về anh và những hình ảnh của Thuỳ Dung - Quỳnh Chi, nhiều khán giả bày tỏ: “Không chỉ là 5 năm, 10 năm mà là lâu nhất có thể đều hy vọng Thuỳ Dung - Quỳnh Chi sẽ bên nhau như vậy, hiểu nhau như thế, vui vẻ lẫn trân trọng khoảnh khắc ở bên cạnh nhau”. Bởi như MC Quỳnh Chi chia sẻ: “Ở đời, không nhất thiết phải có người yêu hay hội nhóm mới tạo được niềm vui. Ta chỉ cần một người hiểu có thể thấu hiệu ở bên mình là quá đủ”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất