Âm Nhạc

Thùy Chi bắt tay Viruss cover cực ngọt 'Thằng điên', thả thính về màn hợp tác thú vị trong tương lai

Thanh Phúc
Chia sẻ

Làng nhạc Vpop chuẩn bị chào đón sự xuất hiện của một cặp đôi mới đầy hứa hẹn.

Mới đây, cộng đồng mạng đang rần rần truyền tay nhau đoạn clip cover ca khúc Thằng điên được thể hiện bởi Thùy Chi và Viruss. Màn kết hợp đầy ngẫu hứng của cả 2 đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi từ trước đến nay rất hiếm khi nhìn thấy Thùy Chi và Viruss xuất hiện cùng nhau trong âm nhạc.

Thùy Chi và Viruss mới đây đã cùng nhau cover lại ca khúc Thằng điên (Phương Ly, Justa Tee).

Clip: Thùy Chi và Viruss cover Thằng điên.

Mặc dù chỉ là một bản demo phòng thu khá đơn giản nhưng phiên bản Thằng điên của Thùy Chi và Viruss cũng đủ khiến cho người nghe xao xuyến. Thùy Chi với giọng hát ngọt ngào, cao vút thương hiệu chắc chắn không gặp nhiều trở ngại khi thể hiện ca khúc Thằng Điên. Từng câu từng chữ của nữ ca sĩ dù không có gì quá “dữ dội” nhưng củ đủ hạ gục khán giả bởi cách hát đầy tình cảm. Nữ ca sĩ còn lém lỉnh biến tấu một đoạn trong bài hát từ “Here we are, em như Beyoncé hát, anh như Jay-Z đang rap,...” thành “Here we are, em như Thùy Chi đang hát, anh như Viruss đang rap...”.

Gây bất ngờ không kém chính là màn thể hiện của Viruss, khi mà trước giờ khán giả dường như chỉ biết đến anh qua vai trò streamer, gần đây thì có tham gia sáng tác cho một vài ca sĩ. Mặc dù chỉ hát một vài câu trong bài Thằng điên, nhưng anh chàng đã khoe được giọng hát ấm áp, dễ nghe của mình. Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi Viruss chịu khoe giọng hát của mình trong một bản cover nghiêm túc như vậy.

Màn kết hợp của Thùy Chi và Viruss đã nhận về khá nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng, đa phần đều cho rằng việc làm mới ca khúc trở nên nhẹ nhàng, bay bổng thế này rất hợp với giọng ca Giữ em đi. Dưới phần bình luận, Viruss cũng hứa hẹn với khán giả rằng nếu như bản cover này đạt 1 nghìn lượt chia sẻ thì anh chàng sẽ bắt tay vào sáng tác cho Thùy Chi một ca khúc mới.

Viruss hứa hẹn nếu như bản cover được 1 nghìn lượt chia sẻ anh sẽ viết cho Thùy Chi một ca khúc mới.

Liệu sau những cặp đôi đã quá quen thuộc, Vpop sẽ được chứng kiến một màn hợp tác đáng trông chờ từ Thùy Chi và Viruss?

Liệu Vpop sẽ sớm có một cặp đôi “người tình âm nhạc” mới?

Xem thêm: Thùy Chi khiến những trái tim cô đơn thổn thức với bản cover ‘Người ta nói’ ngọt lịm

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất