Âm Nhạc

Thực hư chuyện thành viên nhóm nhạc mới YG chìa ngón tay thối về phía đồng nghiệp khi xem MV của BlackPink

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cộng đồng fan BlackPink đã vô cùng hoang mang và phẫn nộ trước thông tin được đăng tải.

Mới đây, cộng đồng fan BlackPink đã thực sự phẫn nộ trước thông tin thành viên Haruto của nhóm nhạc mới sắp debut nhà YG đã chìa ngón tay thối về phía những người anh em cùng nhóm của mình khi học đang chăm chú thưởng thức hit Kill This Love của BlackPink. Không những vậy, hình ảnh này còn được chính anh chàng Haruto quay lại và đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Thành viên Treasure J gây phẫn nộ khi giơ ngón tay thối về phía đồng nghiệp đang nghe nhạc BlackPink.

Trên thực tế, việc giơ ngón tay thối về phía sản phẩm nghệ sĩ khác thể hiện sự thiếu tôn trọng, là điều cấm kỵ trong làng giải trí Hàn - nơi luôn đề cao đạo đức và sự lễ phép giữa tiền bối - hậu bối. Đặc biệt là khi BlackPink cũng trực thuộc YG, đồng thời là tiền bối chính thức của nhóm nhạc nam sắp debut này, hành động đó càng không thể chấp nhận.

Hình ảnh cắt từ đoạn clip mà Haruto đăng tải.

Ngay lập tức, thành viên Haruto đã nhận về cơn mưa chỉ trích, phẫn nộ của cộng đồng mạng, đặc biệt là các Blink (tên gọi fandom BlackPink). Dù đoạn video sau đó đã được xóa đi nhưng hệ quả của sự việc vẫn chưa thể ngừng lại ngay tại đó.

MV Kill This Love

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ mọi thứ, cộng đồng mạng mới biết đây thực chất chỉ là một sự hiểu lầm. Cụ thể, anh chàng Haruto không hề giơ ngón tay thối về phía ca khúc của BlackPink hay có ý vô lễ với nhóm nhạc đàn chị. Thay vào đó, Haruto chỉ nói rằng hôm nay là sinh nhật của mình nhưng những thành viên còn lại trong nhóm lại chỉ nghe nhạc BlackPink. Cử chỉ ngón tay thối là dành cho các thành viên còn lại chứ không phải cho BlackPink. Bằng cách nào đó, người dịch đoạn video đã cố tình dịch sai để gây ra hiểu lầm to lớn này.

Đây thực chất chỉ là một sự hiểu lầm.

Haruto sinh năm 2004, là rapper người Nhật tham gia chương trình tìm kiếm nhóm nhạc mới của YG, với vai trò là thành viên nhóm Treasure J. Được biết, video kể trên chỉ được anh chàng đăng tải trên trang instagram cũ của mình. Hiện tại, những fan BlackPink hiểu rõ câu chuyện đã đồng ý tha thứ và kêu gọi mọi người bỏ qua sự cố gây hiểu lầm này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất