Âm Nhạc

Thực hư chuyện Kacey Musgraves ủng hộ nam ca sĩ Kid Rock đả kích Taylor Swift

Anne
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Kacey Musgraves khiến dân mạng dậy sóng vì có hành động ủng hộ Kid Rock đả kích Taylor Swift.

Sau câu chuyện nam ca sĩ Kid Rock đăng tweet đả kích Taylor Swift cho rằng cô nàng đang muốn mua chuộc vai diễn trong bom tấn Cats, người người vẫn còn đang phẫn nộ và ném đá hành động này của Kid Rock thì nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves bất ngờ like dòng tweet đả kích ấy. Điều này đã khiến cô nàng phải khốn đốn và đính chính lại mọi chuyện.

Kacey hứng trọn cơn mưa gạch đá vì đã like tweet Kid Rock.

Cụ thể, Kacey Musgraves đã like dòng tweet của Kid Rock về chuyện tố Taylor Swift làm mọi cách để nịnh nọt đạo diễn với mong muốn có được một vai trong phim Cats sẽ ra mắt trong thời gian tới. Điều đó đã khiến người hâm mộ tỏ ra phẫn nộ vì cho rằng hành động ấy chẳng khác nào ủng hộ Kid Rock và thừa nhận Taylor Swift đang mua vai diễn.

Dòng tweet đả kích Taylor Swift của Kid Rock.

Kacey Musgraves sau đó đã unlike tweet của Kid Rock và ngay lập tức đăng tweet đính chính lại sự việc. Cô chia sẻ rằng tài khoản của cô đã bị ai đó hack và cô không hề biết gì về việc like tweet ấy. Có vẻ vẫn chưa đủ, Kacey sau đó cũng đăng thêm một tweet khác kể rõ hơn về sự việc: “Tuần rồi tôi đã bị kéo vào một đống rắc rối bởi vì tôi vốn là người rộng rãi và bất kì ai nếu có biết tôi thì đều sẽ nhận thấy rằng tôi thẳng thắn thế nào về bình đẳng giới và sự tôn trọng. Tôi đã liên lạc với Taylor. Cô ấy biết tôi không làm điều này và dĩ nhiên chúng tôi vẫn ổn. Bức ảnh tôi like tweet Kid Rock đã bị thao túng (tthậm chí tôi còn chẳng theo dõi anh ta) và tôi cũng sẽ không bao giờ ủng hộ bất kì một thông điệp kinh tởm nào về việc hạ bệ một người phụ nữ như thế.” Ngay sau đó, nàng rắn chúa cũng đã ấn like tweet của Kacey để xác thực lời nói của cô nàng là đúng.

Những dòng tweet đính chính lại sự việc của Kacey.

Ngay khi Kacey Musgraves đăng tweet đính chính lại sự việc, người hâm mộ đã không còn ném đá cô nàng nữa. Hiện tại, nam ca sĩ Kid Rock vẫn đang hứng chịu làn sóng phản đối mạnh mẽ từ hành động vạ miệng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất